Huyền Baby cảm thấy mát mặt vì có 'em rể tương lai' là người ngoại quốc vừa đẹp trai lại còn tài giỏi

"Trước là đối tác sản xuất của ba mẹ em, giờ vừa là đối tác vừa là người em thân thiết. Có em người Hàn Quốc đẹp trai cũng mát mặt", Huyền Baby chia sẻ.

Huyền Baby ghi dấu ấn với khán giả từ vai diễn trong bộ phim Phá án vào năm 2009. Dù rời xa ánh đèn sân khấu đã lâu song cuộc sống đời tư của cựu hot girl sinh năm 1989 vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Mới đây, bà xã doanh nhân Quang Huy gây chú ý khi đăng tải bức ảnh ngồi cạnh một chàng trai lạ mặt. Đính kèm ảnh là dòng chia sẻ: "Trước là đối tác sản xuất của ba mẹ em, giờ vừa là đối tác vừa là người em thân thiết. Có em người Hàn Quốc đẹp trai cũng mát mặt".


Bức ảnh Huyền Baby chụp bên chàng trai lạ.

Bức ảnh cùng dòng trạng thái của mỹ nhân 29 tuổi khiến fans không khỏi tò mò bởi trước đó, anh từng nhiều lần xuất hiện trong các bữa tiệc, dùng cơm riêng với gia đình Huyền Baby. Đặc biệt trong mỗi lần hội ngộ đó, chàng trai luôn ngồi cạnh và có những cử chỉ thân mật với Ngọc Diễm (em gái út của bà xã Quang Huy).

Dù không lên tiếng xác nhận mối quan hệ, song qua hình ảnh nhiều người cho rằng anh chính là bạn trai của em gái nữ diễn viên Phá án. Qua chia sẻ có thể thấy Huyền Baby rất tự hào về người "em rể tương lai" này.


Anh chàng đến từ xứ sở kim chi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên các thành viên trong gia đình Huyền Baby.


Người này cũng rất gần gũi với con gái lớn của Huyền Baby - bé Củ Cải.


Và tay trong tay em gái xinh đẹp của Huyền Baby - Ngọc Diễm.

Hiện tại mọi thông tin liên quan đến anh chàng này vẫn là điều bí ẩn. Về phía Ngọc Diễm, bên cạnh chị gái nổi tiếng cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình cân đối không thua kém bất cứ hot girl nào. Ngọc Diễm tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh Lữ hành của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Là người sống kín kẽ, bởi vậy khoảnh khắc Ngọc Diễm tay trong tay với chàng trai trẻ khiến nhiều người hoài nghi cả hai có mối quan hệ trên mức bạn bè.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-cam-thay-mat-mat-vi-co-em-re-tuong-lai-la-nguoi-ngoai-quoc-vua-dep-trai-lai-con-tai-gioi-n-153668.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất