Huyền Baby công khai quá trình 'can thiệp' từng bộ phận trên mặt chuẩn bị đón năm mới

Khẳng định đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp, Huyền Baby công khai quá trình tiêm mũi, cằm, gọn hàm,...

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen, Huyền Baby nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào. Năm 2009, cô nàng tham gia bộ phim Chạy án và phủ sóng hình ảnh ở rất nhiều tờ báo dành cho tuổi teen.

Sẵn có bàn đạp để vươn cao hơn trong con đường nghệ thuật nhưng sau đó Huyền Baby lại chọn lui về hậu trường khi lập gia đình và sinh con.

Cuộc sống viên mãn bên chồng là một doanh nhân giàu có, sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng đất Sài thành khiến Huyền Baby luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, dù đã qua tuổi 30 nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của bà mẹ hai con làm nhiều người xuýt xoa.

Huyền Baby công khai quá trình can thiệp từng bộ phận trên mặt chuẩn bị đón năm mới-1
Huyền Baby thuở mới nổi tiếng.

Sự thay đổi lớn về ngoại hình khiến Huyền Baby không ít lần vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Phủ nhận chuyện dao kéo nhưng cựu Miss Teen 2008 thừa nhận bản thân không phải tự nhiên mà đẹp.

Cô cho biết đã sử dụng các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật như tiêm filler tạo cằm V-line kết hợp căng chỉ mũi, tiêm tan mỡ, tiêm filler lên rãnh cười,...


Huyền Baby "bóc" từng bộ phần làm trên gương mặt.

Huyền Baby công khai quá trình can thiệp từng bộ phận trên mặt chuẩn bị đón năm mới-2
Phủ nhận chuyện dao kéo nhưng Huyền Baby khẳng định không phải tự nhiên mà đẹp.

Chuẩn bị đón Tết, mới đây Huyền Baby gây chú ý khi công khai quá trình làm đẹp. Cô sử dụng biện pháp thẩm mỹ quen thuộc. Lần này bà mẹ hai con thực hiện tiêm rãnh, tiêm cằm và đánh máy Exilis tạo đường nét khuôn mặt.

Trong clip, Huyền Baby cũng chỉ chi tiết từng bộ phận trên gương mặt đều đã được cô "can thiệp". Nhờ đó, bà xã doanh nhân Quang Huy mới trẻ trung, xinh đẹp so với tuổi 31.

Huyền Baby công khai quá trình can thiệp từng bộ phận trên mặt chuẩn bị đón năm mới-3
Nhan sắc Huyền Baby ở tuổi 31.

Chia sẻ của Huyền Baby nhanh chóng nhận được rất nhiều lời ngợi khen nhan sắc, đồng thời xin hot mom tư vấn bí kíp làm đẹp. Nổi bật trong số bình luận là phản ứng của chị gái Huyền Baby - Đặng Thúy Loan. Theo đó, nhìn nhan sắc em gái trẻ đẹp, Thúy Loan ví Huyền Baby trẻ ra 10 tuổi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất