Huyền Baby dáng nuột, đẹp chả kém cô dâu trong hôn lễ em gái

Cả Huyền Baby và em gái liên tục khoe ảnh về ngày vui của gia đình.

Vài ngày trở lại đây, trên trang cá nhân của Huyền Baby và em gái Đặng Ngọc Diễm liên tục chia sẻ loạt ảnh, clip liên quan đến ngày vui của gia đình. Theo đó, Ngọc Diễm chính thức trở thành vợ người ta.

Mới nhất trên mạng xã hội, cựu hot girl đã đăng tải clip dắt tay em gái vào lễ đường. Kèm theo đó bà mẹ 2 con chia sẻ: "Tiễn bé út Đặng Ngọc Diễm đi lấy chồng".

Huyền Baby dáng nuột, đẹp chả kém cô dâu trong hôn lễ em gái-1

Khoảnh khắc ghi lại, cô dâu nổi bật với chiếc váy trắng hở vai, thiết kế tinh tế giúp nữ chính khoe trọn vóc dáng eo thon. Về phía Huyền Baby, cô diện chiếc váy ánh bạc bó sát vô cùng gợi cảm.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài gửi lời chúc hạnh phúc đến nhân vật chính, nhiều người nhận xét Huyền Baby ngày càng nhuận sắc, đẹp chả kém cô dâu.

Huyền Baby dáng nuột, đẹp chả kém cô dâu trong hôn lễ em gái-2

Tháng 12/2021, Ngọc Diễm khoe được bạn trai cầu hôn. Trong ảnh, đôi trẻ nắm tay nhau, Ngọc Diễm hướng bàn tay đeo nhẫn kim cương siêu giá trị về phía ống kính.

Cả hai nhân vật chính đều không lộ diện, nếu Ngọc Diễm xuất hiện mờ ảo thì bạn trai tuyệt nhiên không thấy mặt mũi, ngoại trừ bàn tay nắm lấy tay đối phương.

Đính kèm, Ngọc Diễm thông báo: "Đang yên đang lành thì quay vào ô làm vợ" cùng với đó là mốc thời gian cô được bạn trai cầu hôn.

Huyền Baby dáng nuột, đẹp chả kém cô dâu trong hôn lễ em gái-3
Em gái xinh đẹp của Huyền Baby.

Em gái Huyền Baby sinh năm 1995, cũng là gương mặt khá nổi bật trong giới trẻ. Nhan sắc 9X được đánh giá chẳng thua kém người chị nổi tiếng.

Cô tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh lữ hành tại trường Đại học kinh tế Quốc dân. Sau khi ra trường, Ngọc Diễm cùng chị gái kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Huyền Baby dáng nuột, đẹp chả kém cô dâu trong hôn lễ em gái-4
Bức ảnh hiếm hoi Ngọc Diễm và bạn trai người Hàn Quốc.

Trong lịch sử tình trường, Ngọc Diễm từng công khai hẹn hò với một chàng trai người Hàn Quốc. Đáng chú ý cô còn chia sẻ chàng trai này là do chị gái Huyền Baby mai mối cho.

"Nhờ có chuyến công tác cùng chị tại Hàn Quốc, tôi có cơ hội gặp người yêu bây giờ. Gia đình anh ấy cũng là đối tác của công ty. Chúng tôi vẫn luôn cảm ơn vì chị đã se duyên cho cả hai", Ngọc Diễm cho hay.

Tuy nhiên, Ngọc Diễm rất ít khi chia sẻ về người bạn trai này trên mạng xã hội nên chuyện tình cảm của cô nàng không mấy ai hay. Hiện tại, danh tính em rể Huyền Baby vẫn là ẩn số.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-khoe-dang-nuot-dep-cha-kem-co-dau-trong-hon-le-em-gai-n-320567.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất