Huyền Baby khoe 3 vòng nảy nở sau 2 lần sinh khiến hội mẹ bỉm sữa nhìn mà 'thèm'

Ở tuổi 29 và đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vẻ đẹp của Huyền Baby vẫn làm "triệu trái tim tan vỡ".

Rút lui khỏi làng giải trí để toàn tâm chăm lo cho tổ ấm song Huyền Baby vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Bên cạnh cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhan sắc của mỹ nhân họ Đặng chưa bao giờ hết hot.

Theo đó, ở tuổi 29 và đã trải qua hai lần sinh nở nhưng vẻ đẹp của Huyền Baby vẫn làm "triệu trái tim tan vỡ". Bà xã doanh nhân Quang Huy luôn giữ được sự trẻ trung, quyến rũ như thời con gái. Có thể nói, thời gian trôi đi nhưng sắc đẹp của hot mom họ Đặng thì cứ "trẻ mãi không già".

Cũng giống như nhiều bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng khác, Huyền Baby thường xuyên chia sẻ hình ảnh bản thân trên mạng. Mới đây, cựu thành viên nhóm nhạc B.sily tiếp tục gây chú ý khi livestream ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên những người bạn cùng lời bộc bạch: "Lâu lắm mới đi quẩy... quê thật sự".


Là mẹ hai con nhưng Huyền Baby ngày càng sexy.

Hình ảnh ghi lại, Huyền Baby tạo dáng gợi cảm khoe trọn vẻ đẹp sang chảnh cùng lời bày tỏ: "Yêu hay không yêu, không yêu hay yêu nói 1 lời". Lời "thả thính" của Huyền Baby ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người.

Nổi bật trong số những người bị "hóc thính" của cựu hot girl họ Đặng phải kể đến chị gái ruột Đặng Thúy Loan và người bạn thân thiết Hạnh Sino. Nếu chị của Huyền Baby hóm hỉnh hỏi lại: "Nếu không yêu có bị thù không?", thì Hạnh Sino lại cho biết: "Như này không yêu làm sao được".


Cuộc trò chuyện qua lại thú vị giữa Huyền Baby, chị gái Thúy Loan và Hạnh Sino.


So với thời con gái, nhan sắc của Huyền Baby được nhận xét không có quá nhiều thay đổi.


Thậm chí cô ngày càng trẻ trung và quyến rũ.


Vẻ đẹp vạn người mê của Huyền Baby sau hai lần sinh.



Gu thời trang sành điệu, sang chảnh của hot mom.

Trước đó, chia sẻ với 2Sao về bí quyết để sở hữu nhan sắc "không tuổi" Huyền Baby cho biết, ngoài điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý thì cô rất chú trọng đến việc chăm sóc da.

Đặc biệt mới đây, bà mẹ hai con không ngần ngại chia sẻ đã dùng phương pháp tạo hình gương mặt và thon gọn hàm không phẫu thuật để sở hữu làn da ngày càng tươi trẻ.


Huyền Baby chia sẻ quá trình làm đẹp.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất