Huyền Baby khoe ảnh chơi Trung thu trong 'lâu đài' trăm tỷ

Có lẽ nhiều người tưởng đây là khu vui chơi ở trung tâm thương mại lắm nè!

Khác với mọi năm, dịp Tết Trung thu năm nay không có nhiều cảnh người người ra đường đi chơi, rước đèn phá cỗ vì ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh. Thay vào đó, ai nấy đều phải tổ chức Tết Trung thu tại nhà cho con cháu. Nhà Huyền Baby với 2 em bé là Củ Cải và Sữa cũng không ngoại lệ.

Mới đây, "chị đẹp" làng hot girl đang chơi cùng 2 con ở một khu vui chơi xịn xò kèm caption: "Trung thu mấy chị em ở nhà rước đèn lồng với nhau".

Huyền Baby khoe ảnh chơi Trung thu trong lâu đài trăm tỷ-1
Huyền Baby và 2 con

Nếu Huyền Baby không chú thích hẳn nhiều người sẽ tưởng khu vui chơi nhà cô ở trong trung tâm thương mại nào. Bởi lẽ không chỉ sạch sẽ và sáng sủa, ở đây có đầy đủ đồ chơi, mô hình như siêu thị mini, quán cafe và hồ bóng,...

Ở phần bình luận, dân tình cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự trẻ trung của Huyền Baby, Củ Cải càng lớn càng xinh gái và trầm trồ vì khu vui chơi trong nhà này:

- 3 chị em "iu" quá! Cái khu vui chơi thiệt là đã quá!

- Hôm nay hai đứa nhỏ lớn quá mà mẹ thì cứ lão hoá ngược.

- Giãn cách có căn hầm như thế này thì không cần ra ngoài luôn ấy chị yêu.

- Ôi! Củ Cải càng lớn càng xinh em ạ! Em bé trai thì ngầu. Chúc 2 con Trung thu thật vui nhé!

Được biết khu vui chơi này nằm ở tầng hầm trong căn biệt thự ngót nghét trăm tỷ nhà Huyền Baby. Cựu hot girl từng tiết lộ tổng chi phí xây dựng và nội thất của biệt thư là 100 tỷ đồng với diện tích sử dụng 1000m2.

Ngoài combo phòng cơ bản như: Phòng khách, phòng sinh hoạt gia đình, phòng ăn, phòng bếp, phòng ngủ, phòng làm việc, đọc sách, vợ chồng Huyền Baby còn xây luôn phòng gym, phòng tập golf và khu vui chơi trẻ em tại nhà.

Huyền Baby khoe ảnh chơi Trung thu trong lâu đài trăm tỷ-2
Phòng golf trong nhà

Huyền Baby khoe ảnh chơi Trung thu trong lâu đài trăm tỷ-3
Phòng thay đồ của Huyền Baby

Huyền Baby khoe ảnh chơi Trung thu trong lâu đài trăm tỷ-4
Khu vực phòng khách 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/huyen-baby-khoe-anh-choi-trung-thu-tai-gia-de-lo-goc-dac-biet-trong-lau-dai-tram-ty-o-quan-1-162212109193513879.htm

Tết Trung Thu Huyền Baby

Tin tức mới nhất