Huyền Baby khoe ảnh gia đình toàn mỹ nhân, check-in nghỉ lễ mà tưởng đâu đi chụp tạp chí

Cả nhà Huyền Baby từ mẹ đến con toàn người đẹp trẻ trung nên ai đó có lỡ nhầm thành 4 chị em cũng là chuyện bình thường thôi.

Nếu có một cuộc bình chọn cho gia đình vừa đẹp vừa chịu khó chụp ảnh tung lên MXH thì chắc chắn nhà Huyền Baby sẽ phải lọt top đầu. Cứ lâu lâu thấy nàng hot girl đời đầu đăng ảnh cùng gia đình là dân tình lại phải tấm tắc khen ngay vì đúng là đã đẹp thì phải đẹp cả nhà.

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Baby tiếp tục khoe nhẹ một bức ảnh check-in cùng mẹ - cô Kim Hoa, chị gái Thúy Loan (sinh năm 1988) và em gái Ngọc Diễm (sinh năm 1995). Khoảnh khắc được dân mạng lập tức gọi vui là "nhà có 4 nàng tiên".

Huyền Baby khoe ảnh gia đình toàn mỹ nhân, check-in nghỉ lễ mà tưởng đâu đi chụp tạp chí-1
4 mẹ con Huyền Baby vừa đẹp vừa sang

Xuất hiện trong ảnh, 4 mẹ con Huyền Baby gây ấn tượng khi tất cả đều đẹp, sang và sở hữu gu thời trang sành điệu, bắt mắt. Thần thái của gia đình cực phẩm này cũng là điểm nhấn xứng đáng nhận về vô vàn lượt thích.

Đặc biệt, vẻ ngoài trẻ trung, "hack tuổi" của mẹ cựu hot girl khiến người ta không thể không trầm trồ. Ai nấy đều công nhận vì mẹ Huyền Baby trẻ quá nên chẳng có gì lạ nếu nhiều người nhìn ảnh 4 mẹ con mà nhầm thành 4 chị em.

Được biết, đại gia đình nhà cựu hot girl đang có chuyến du lịch tại Đà Lạt nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5. Địa điểm được chọn là một khách sạn 5 sao tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trong một công viên tư nhân.

Huyền Baby khoe ảnh gia đình toàn mỹ nhân, check-in nghỉ lễ mà tưởng đâu đi chụp tạp chí-2
Gia đình cựu hot girl đang nghỉ lễ tại Đà Lạt. Trong ảnh là mẹ Huyền Baby (bên trái) và chị gái Thúy Loan (bên phải)

Huyền Baby khoe ảnh gia đình toàn mỹ nhân, check-in nghỉ lễ mà tưởng đâu đi chụp tạp chí-3
Cô em út Ngọc Diễm càng ngày càng xinh hơn

Trước đó, Huyền Baby đã kịp có cho mình một album "sống ảo" riêng tại thành phố ngàn hoa. Thực sự ngắm trọn nhan sắc xinh đẹp, style ăn mặc như gái 18 của cựu hot girl, không ai tin được cô năm nay đã 32 tuổi và đã là mẹ 2 con đâu!

Huyền Baby khoe ảnh gia đình toàn mỹ nhân, check-in nghỉ lễ mà tưởng đâu đi chụp tạp chí-4Huyền Baby khoe ảnh gia đình toàn mỹ nhân, check-in nghỉ lễ mà tưởng đâu đi chụp tạp chí-5
Huyền Baby chứng minh phương châm đến Đà Lạt mà không "sống ảo" là không được.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-baby-khoe-anh-gia-dinh-toan-my-nhan-check-in-nghi-le-ma-tuong-dau-di-chup-tap-chi-162210105164628479.htm

Huyền Baby

Tin tức mới nhất