Huyền Baby lỡ miệng, lộ Phillip Nguyễn - Linh Rin sắp kết hôn?

Liệu thời gian tới, giới trẻ Việt sẽ chứng kiến thêm một siêu đám cưới?

Mới đây trên trang cá nhân, Huyền Baby gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Ở lần lên sóng này, không phải là những bức ảnh check-in sang chảnh của bản thân mà người chiếm spotlight là cặp Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Huyền Baby lỡ miệng, lộ Phillip Nguyễn - Linh Rin sắp kết hôn?-1

"Vợ chồng em tôi chu đáo quá", Huyền Baby viết, không quên tag tên Linh Rin vào.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Huyền Baby gọi cặp đôi như vậy. Nhưng dân mạng vẫn "nháo nhào" bởi cặp Linh Rin và Phillip Nguyễn đã ra mắt họ hàng 2 bên rồi.

Đã thế chàng và nàng còn liên tục để lộ khoảnh khắc tình cảm nên thời gian tới dân mạng lại hóng được siêu đám cưới chăng?

Huyền Baby lỡ miệng, lộ Phillip Nguyễn - Linh Rin sắp kết hôn?-2

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện. Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội.

Suốt khoảng thời gian yêu nhau, ngoài việc phát "cẩu lương" mệt nghỉ, mẫu nữ họ Ngô còn gây chú ý khi rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai. Theo đó, cô góp mặt ở rất nhiều sự kiện của gia đình Phillip Nguyễn.

Huyền Baby lỡ miệng, lộ Phillip Nguyễn - Linh Rin sắp kết hôn?-3

Trước đó, nàng mẫu khiến người yêu mến ngạc nhiên khi có những chia sẻ về lý do dừng việc học ở Anh, trở về Việt Nam. Nghe xong ai cũng phải ngưỡng mộ với tình yêu mà hot girl dành cho bạn trai.

Cô viết: "Nhiều khi thấy cuộc đời bởi vì thế này nên mới thú vị:

- Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim thì sẽ ở London thêm 3 - 4 năm nữa, nhưng dự định 1 năm bay về Việt Nam 2 - 3 lần.

- Nếu không quyết định chạy theo con tim ở lại London thì giờ này vẫn phải về Việt Nam đóng băng 1-2 năm vì virus.

Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là đến cổng trường cầm hồ sơ, tới tận sảnh phòng chào cô, chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng, nổi bật nhất ngày... Cứ yêu thôi".

Ngay dưới bài viết, Phillip Nguyễn cũng vào bình luận ngầm xác nhận những hi sinh của Linh Rin là vì mình: "Thank you for listening to your heart" (Tạm dịch: Cảm ơn vì bạn đã nghe theo tiếng gọi con tim).

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-lo-mieng-lo-phillip-nguyen-linh-rin-sap-ket-hon-n-290722.html

Linh Rin Phillip Nguyễn Huyền Baby

Tin tức mới nhất