Huyền Baby ngày nay khác rồi: Hết mang nhan sắc đi can thiệp, hotmom lại gây sốt khi khỏa thân giữa ban ngày

Đây được coi là một trong những lần khoe thân táo bạo của Huyền Baby.

Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh, mới đây Huyền Baby quyết định dành thời gian đi hâm nóng tình cảm với ông xã. Bà mẹ 2 con cùng doanh nhân Quang Huy chọn đến Maldives. "Dành thời gian cho anh yêu. Anh bảo dạo này mải mê công việc không thèm đi chơi với anh", hot mom hào hứng.


Huyền Baby dành thời gian đi hâm nóng tình yêu với ông xã.

Người đẹp họ Đặng chịu khó cập nhật những khoảnh khắc check in phong cảnh tuyệt đẹp tại thiên đường du lịch. Không chỉ khoe diện bikini quyến rũ, bà xã doanh nhân Quang Huy còn gây sốt với khoảnh khắc nude trong bồn tắm giữa ban ngày. Đính kèm hình ảnh "lột đồ" cùng rượu bên cạnh, Huyền Baby hào hứng: "Làm ly rượu để tỏ tình đây".


Không chỉ khoe sắc vóc quyến rũ...

Chưa đầy 1 tiếng chia sẻ, bức ảnh đã nhận về hơn 1 nghìn lượt like và thả tim. Ai nấy cũng hết lời khen ngợi trước thân hình nuột nà dù đã 2 con của Huyền Baby.

Thuở mới nổi tiếng, Huyền Baby gây chú ý bởi vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng và "nói không" với thị phi. Sau khi chọn lui về hậu trường lấy chồng và sinh con, cuộc sống của cô càng trở nên khép kín. 


... bà mẹ hai con còn táo bạo đăng ảnh khỏa thân trong bồn tắm.

Tuy nhiên, khoảng 1 - 2 năm trở lại đây Huyền Baby trở nên cởi mở hơn. Ngoài chia sẻ về bản thân và công việc kinh doanh, thỉnh thoảng Huyền Baby cũng cho chồng con lên sóng.

Khoảnh khắc khỏa thân trong bồn tắm mới đây được xem là lần "come back" gây sốt nhất của mỹ nhân họ Đặng. Đây cũng được coi là một trong những lần khoe thân táo bạo của hot mom.


Nhan sắc Huyền Baby ngày ấy - bây giờ.

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen, Huyền Baby nhận được rất nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài trong trẻo, ngọt ngào. Năm 2009, cô nàng tham gia bộ phim Chạy án và phủ sóng hình ảnh ở rất nhiều tờ báo dành cho tuổi teen. Sẵn có bàn đạp để vươn cao hơn trong con đường nghệ thuật nhưng sau đó Huyền Baby lại chọn rời xa showbiz.


Clip miêu tả về cuộc sống của Huyền Baby sau lấy chồng.

Cuộc sống viên mãn bên chồng là một doanh nhân giàu có, sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng đất Sài thành khiến Huyền Baby luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà, quyến rũ của bà mẹ hai con làm nhiều người xuýt xoa. Nhưng chẳng phải tự nhiên Huyền Baby lại níu giữ được nét đẹp "vạn người mê".


Clip Huyền Baby được bác sĩ tay nghề cao trực tiếp thực hiện đổi dáng mũi theo xu hướng L-Line.

Trước đó, bà xã doanh nhân Quang Huy từng không ít lần công khai quá trình tiêm filler tạo cằm V-line, tiêm tiêu tan mỡ cánh tay và mặt, tiêm filler lên rãnh cười,... Mới đây, Huyền Baby tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ quá trình đi thẩm mỹ đổi dáng mũi sang L-Line.

Với lần thay đổi này, bà mẹ hai con cảm thấy gương mặt thanh tú và sang chảnh hơn. Và nhờ những biện pháp làm đẹp không phẫu thuật này đã giúp Huyền Baby mỗi ngày một đẹp.


V.A
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-gay-sot-voi-anh-khoa-than-trong-bon-tam-n-177952.html

Hot mom Huyền Baby khỏa thân ảnh nude

Tin tức mới nhất