Huyền Baby show ảnh đi bar, vòng 1 căng tròn như quả bóng

Bà mẹ 2 con thêm lần nữa khiến nhiều người sốc khi có màn thả dáng táo bạo.

Dù đã lấy chồng và sinh con nhưng Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, thân hình gợi cảm khiến không ít cô gái còn son rỗi ghen tỵ. Hot mom luôn tự tin đăng tải hình ảnh trong những bộ cánh sexy, để lộ đường cong cơ thể nóng bỏng.

Huyền Baby show ảnh đi bar, vòng 1 căng tròn như quả bóng-1
Huyền Baby show ảnh đi bar, vòng 1 căng tròn như quả bóng-2

Điển hình mới đây, Huyền Baby khiến dân tình "xỉu lên xỉu xuống" khi chia sẻ ảnh lên đồ đi bar. "Đi quẩy chứ cũng không có gì", cô viết.

Ở lần lên sóng này, 8X diện một chiếc váy ngắn bó sát, phía trên là chiếc áo không thể sexy hơn. Dù là hình cũ nhưng khi nhìn ai cũng ngỡ ngàng trước vòng 1 của cựu hot girl Hà thành.

Huyền Baby show ảnh đi bar, vòng 1 căng tròn như quả bóng-3

"Body đẹp chuẩn từng cm", "Đẹp xuất sắc, "Người gì đâu mà càng ngày càng trẻ thế không biết", "Phải con người không hay ma nơ canh, đẹp dữ vậy trời"... là một số bình luận của dân mạng.

Đáp lại tình cảm của mọi người, cô cũng dành thời gian trả lời một số comment.

Huyền Baby show ảnh đi bar, vòng 1 căng tròn như quả bóng-4

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989), một trong những hot girl đời đầu của mảnh đất Hà thành. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, cô tuyên bố kết hôn với doanh nhân Quang Huy, lui về hậu trường, tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Ở tuổi 32, ngoài sự nghiệp phất lên như diều gặp gió (cô đang sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình), cuộc sống hôn nhân của cựu hot girl vô cùng viên mãn. Hiện cô sinh cho ông xã đại gia 2 nhóc tỳ (1 trai, một gái). 

Huyền Baby show ảnh đi bar, vòng 1 căng tròn như quả bóng-5

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng hot mom luôn đốn tim người đối diện vì nhan sắc "lão hóa ngược". Nhưng chẳng phải tự nhiên Huyền Baby níu giữ được nét đẹp "vạn người mê".

Trước đó, bà xã doanh nhân Quang Huy từng không ít lần công khai quá trình tiêm filler tạo cằm V-line, tiêm tiêu tan mỡ cánh tay và mặt, tiêm filler lên rãnh cười,... Nhờ những biện pháp làm đẹp không phẫu thuật này, Huyền Baby đã "ăn gian" được rất nhiều tuổi.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-show-vong-1-cang-tron-nhu-qua-bong-n-269860.html

Hot mom Huyền Baby vòng 1

Tin tức mới nhất