Huyền Baby tiêm tan mỡ bắp tay trước khi đi biển

Trước chuyến đi Maldives khoảng hai tuần, cựu hot girl Huyền Baby thực hiện tiêm thon gọn cánh tay để tự tin mặc đồ hở.

Huyền Baby cho biết cô từng nhiều lần sử dụng phương pháp này để có phần cánh tay mảnh mai. Quy trình làm gọn bắp tay của bà mẹ hai con diễn ra trong ba bước. Đầu tiên, cô được ủ tê trong khoảng 10 phút. Sau đó, bác sĩ thực hiện cấy tinh chất Meso vào phần bắp tay của Huyền Baby để hóa lỏng và đốt cháy mỡ thừa trước khi thực hiện đánh mỡ, làm da săn chắc hơn bằng máy chuyên dụng.

Theo Huyền Baby, trước đây cô vốn có phần bắp tay khá thô, vì vậy người đẹp thường phải dùng đến biện pháp này vì không có nhiều thời gian tập luyện. Hot mom thực hiện định kỳ khoảng 6 tháng đến một năm để giữ được thân hình luôn gọn gàng. Trong những bức ảnh mới chụp tại Maldives, Huyền Baby tự tin diện nhiều bộ cánh gợi cảm, khoe phần cánh tay thon gọn.

Huyền Baby tiêm tan mỡ bắp tay trước khi đi biển-1
Huyền Baby khoe dáng quyến rũ trong chuyến đi Maldives mới đây.

Đang làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ, Huyền Baby cởi mở chia sẻ về những phương pháp làm đẹp mà mình sử dụng. Cô thường dùng những biện pháp làm đẹp không phẫu thuật, trong đó có tiêm filler mũi, cằm để chỉnh sửa các đường nét nhẹ nhàng, giúp gương mặt hài hòa, thon gọn hơn mà không đau đớn. Để chống lại các dấu hiệu lão hóa như da nhăn, chảy xệ hay nọng cằm, cô đều đặn áp dụng phương pháp nâng cơ bằng Thermage. Hàng tuần, bà mẹ hai con còn sử dụng liệu trình laser trẻ hóa da cho da đều màu, trắng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông.

Nhờ chăm áp dụng các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ cao, Huyền Baby lưu giữ được nhan sắc thanh xuân, thường xuyên được khen có dung mạo trong trẻo, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật 33.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/huyen-baby-tiem-tan-mo-bap-tay-truoc-khi-di-bien-4454371.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất