Huyền Baby khoe body nóng rẫy ở Dubai mừng 8/3

Huyền Baby chọn đúng ngày 8/3 để xả loạt ảnh bikini mướt mắt, tiếp tục series ảnh du lịch xa xỉ ở Dubai.

8/3, trong khi hội chị em thi nhau khoe hoa, khoe quà thì Huyền Baby lại tích cực khoe body nóng rẫy. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1989 đã đăng loạt ảnh bikini nét căng và gửi lời chúc đến mọi người: "Chúc các chị em 8/3 tiền đầy túi, tình đầy tim".

Huyền Baby khoe body nóng rẫy ở Dubai mừng 8/3-1

Địa điểm chụp ảnh của Huyền Baby cũng là chi tiết gây chú ý, được biết cô đang có chuyến du lịch xa xỉ ở Dubai cùng với bạn bè.

Dù đã là mẹ 2 con từ lâu nhưng Huyền Baby vẫn duy trì phong độ body với vòng 2 phẳng lì, vòng 1 và vòng 3 căng tràn, gây áp lực không nhỏ với hội gái chưa chồng. Làn da không chút tì vết cũng là điểm cộng giúp chị đẹp "chặt chém" đường đua bikini.

Huyền Baby khoe body nóng rẫy ở Dubai mừng 8/3-2

Huyền Baby khoe body nóng rẫy ở Dubai mừng 8/3-3

Theo dõi trang cá nhân của Huyền Baby những ngày qua, sẽ thấy cô nàng đang duy trì "tần suất" mỗi ngày xả kho một bộ ảnh khiến dân tình liên tục được ngắm no mắt. Nhiều người tò mò không biết chị đẹp còn "ém hàng" bao nhiêu khoảnh khắc du lịch xa xỉ nữa đây.

Huyền Baby khoe body nóng rẫy ở Dubai mừng 8/3-4
Ngay sát 8/3, Huyền Baby khoe loạt hình sang chảnh bên bàn tiệc. Thêm một lần nữa, cô khiến con người và cảnh quan xung quanh phải "tự ái" vì sắc vóc hừng hực đốt mắt. Người đẹp chia sẻ dòng cap thả thính nhẹ "Gái Hongkong đi tìm chồng ở Dubai" cùng những tấm hình chụp ở góc từ trên xuống.
Huyền Baby khoe body nóng rẫy ở Dubai mừng 8/3-5
Huyền Baby khiến cả hội chị em cùng bàn tiệc dẹp hết sang một bên, nhường trọn sự chú ý cho cặp tuyết lê như muốn tràn ra khỏi chiếc váy cúp ngực sexy.Huyền Baby khoe body nóng rẫy ở Dubai mừng 8/3-6Huyền Baby khoe body nóng rẫy ở Dubai mừng 8/3-7
Không sexy thì cũng là dịu dàng, nữ tính trong chiếc váy maxi màu xanh tiệp khung cảnh. Style nào cựu hot girl đình đám Hà thành cũng cân đẹp. 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-khoe-body-nong-ray-o-dubai-mung-83-n-298689.html

Huyền Baby Bikini

Tin tức mới nhất