Huyền Baby tự tin để mặt mộc 'lên sóng' sau một ngày sinh em bé

"Mẹ bỉm sữa" Huyền Baby hào hứng selfie, hạnh phúc khi được mọi người nhận xét da đẹp sau một ngày sinh con trai.

Chiều qua (15/9), cựu hot girl Huyền Baby đã hạ sinh em bé thứ 2 tại bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc (TP HCM). Giây phút đón thành viên mới trong gia đình được chính mẹ đẻ cựu ngôi sao - bà Kim Hoa chia sẻ.

"Cháu chào các ông, các bà, các bác, các cô chú. Cháu đến với thế giới vào lúc 13 giờ 19 phút ngày 15/9, cân nặng 3,4 kg. Cháu được gia đình 2 bên nội ngoại hân hoan đón mừng vui lắm", mẹ Huyền Baby thông báo. Đính kém lời chia sẻ là loạt khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé khi chào đời.
 

Huyền Baby tự tin để mặt mộc lên sóng sau một ngày sinh em bé-1Huyền Baby tự tin để mặt mộc lên sóng sau một ngày sinh em bé-2
Hình ảnh cậu bé khi mới chào đời.
 

Sau một ngày sinh em bé, trưa nay (16/9) Huyền Baby "tái xuất" trên mạng xã hội. Cựu hot girl hào hứng khoe ảnh selfie khi nằm trên giường cùng lời chia sẻ: "Được khen da đẹp".

Qua hình ảnh dễ dàng nhận thấy, bà xã Quang Huy khá khỏe mạnh sau sinh. Dù để mặt mộc "lên sóng", song Huyền Baby nhận được vô số lời khen ngợi: "Đây mới là vẻ đẹp thực sự của Huyền, đẹp tự nhiên trong trẻo dù chẳng cần phấn son. Chưa biết bên ngoài trông thế nào nhưng trong ảnh khi không son phấn, em rất hiền lành", một người bày tỏ.

Huyền Baby tự tin để mặt mộc lên sóng sau một ngày sinh em bé-3
Hình ảnh Huyền Baby sau một ngày sinh con trai.
 

Bên cạnh lời khen về ngoại hình xinh đẹp sau hai lần sinh nở, Huyền Baby cũng nhận được rất nhiều góp ý từ người mến mộ. Một số khuyên bà mẹ không nên động đến đồ điện tử sớm, tránh gây tổn hại cho sức khỏe về sau.
 

Huyền Baby tự tin để mặt mộc lên sóng sau một ngày sinh em bé-4
Khoảnh khắc tái xuất lần đầu sau sinh của Huyền Baby còn thu hút sự quan tâm của cựu MC "Hugo và các bạn" - Đức Anh, hot girl Kelly Nguyễn,...
 

Huyền Baby từng được biết đến với nhiều vai trò như diễn xuất, người mẫu ảnh... Ngoài ra, cô được công chúng ghi nhận là một ngôi sao theo đuổi hình ảnh sạch, nói không với scandal.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Huyền Baby bất ngờ rút lui khỏi showbiz, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Dù cuộc sống có phần khép kín song cựu ngôi sao vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

"Khi tuổi còn trẻ, bản thân tôi rất thích tham gia các hoạt động nghệ thuật, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên đến khi lập gia đình, tôi thấy việc hoạt động nghệ thuật không còn phù hợp với bản thân nữa. Một phần khác, tôi muốn giành thời gian tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Ngoài ra khi ấy tôi cũng cảm thấy bản thân vẫn chưa thực sự tâm huyết với nghề, nghệ thuật chỉ giống như một một cuộc dạo chơi của tuổi trẻ. Làm nghệ thuật đâu phải lúc nào cũng trải hoa hồng.

Người làm nghệ thuật dễ bị rơi vào trạng thái chán nản, thất vọng... Tôi quyết định lùi lại phía sau hậu trường ở thời điểm bản thân tôi cho rằng đã đủ", Huyền Baby trải lòng với 2Sao.vn về quyết định từ bỏ nghệ thuật.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-tu-tin-de-mat-moc-len-song-sau-mot-ngay-sinh-em-be-n-133424.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất