Huyền My được dự đoán chỉ có thể lọt top 20 'Miss Grand International 2017'

Đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Pageant Times dự đoán lọt vào top 20 chung cuộc.

Bất ngờ trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Miss Grand International 2017, Á hậu Huyền My nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo đánh giá từ giới mộ điệu sắc đẹp, Á hậu Việt Nam 2014 có nhiều tố chất phù hợp với tiêu chí của Miss Grand International. Người đẹp càng có lợi thế hơn khi cuộc thi năm nay được đăng cai tổ chức trên chính sân nhà Việt Nam. 
 

Huyền My được dự đoán chỉ có thể lọt top 20 Miss Grand International 2017-1
Huyền My đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017.
 

Với sự chuẩn bị chu đáo, Huyền My đã sẵn sàng để chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này. Trong một cuộc phỏng vấn, người đẹp họ Nguyễn tự tin mình sẽ làm nên lịch sử cho bản đồ nhan sắc nước nhà.

"Tôi sẽ cố gắng mang những gì tốt đẹp nhất từ chính bản thân mình và từ đất nước Việt Nam tới bạn bè quốc tế. Như mọi người cũng biết, Miss Grand International năm nay tổ chức tại Việt Nam. Đây vừa là động lực và cũng là áp lực đối với tôi. Tôi hy vọng với tư cách đại diện nước chủ nhà sẽ nhận được sự cổ vũ đông đảo từ mọi người và đồng thời cũng khiến cho công chúng tự hào với những gì tôi mang đến. Tôi tin rằng mình sẽ tạo nên lịch sử cho bản đồ nhan sắc của Việt Nam", người đẹp chia sẻ.
 

Huyền My được dự đoán chỉ có thể lọt top 20 Miss Grand International 2017-2
Huyền My tin rằng mình sẽ tạo nên lịch sử cho bản đồ nhan sắc của Việt Nam.
 

Sau khi được công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2017, Huyền My đã nhận được sự quan tâm của bạn bè quốc tế cũng như một số diễn đàn nhan sắc. Trong bảng xếp hạng tháng 8 do chuyên trang Pageant Times công bố mới đây, Á hậu Việt Nam được dự đoán lọt vào top 20 chung cuộc. 

Bên cạnh đó, những đối thủ mạnh nhất tại Miss Grand International 2017 được Pageant Times nhận định gồm có: Ấn Độ, Puerto Rico, Venezuela, Nam Sudan và Cộng hòa Séc.
 

Huyền My được dự đoán chỉ có thể lọt top 20 Miss Grand International 2017-3
Huyền My được dự đoán vào top 20 Miss Grand International 2017.
 

Mặc dù chưa được đánh giá cao, song tiềm năng tỏa sáng của Huyền My cũng đã được Pageant Times ghi nhận. Bảng xếp hạng vốn chỉ mang tính tham khảo trước khi Miss Grand International 2017 diễn ra và Huyền My vẫn còn rất nhiều cơ hội để thể hiện bản lĩnh khi "cuộc chiến" chính thức bắt đầu. 

Miss Grand International 2017 sẽ diễn ra tại đảo Phú Quốc, Việt Nam vào tháng 10 sắp tới. Trong cuộc thi này, đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền Mỹ sẽ phải tranh tài với gần 100 nhan sắc xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để đoạt lấy vương miện cao quý.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-duoc-du-doan-chi-co-the-lot-top-20-miss-grand-international-2017-n-131962.html

Miss Grand International 2017 Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao