Miss Grand International 2017

Huyền My được Global Beauties dự đoán trở thành Á hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp lớn và uy tín nhất hành tinh dự đoán đoạt giải Á hậu chung cuộc Miss Grand.

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp lớn và uy tín nhất hành tinh - Global Beauties - đã đưa ra bảng dự đoán kết quả cho cuộc thi Miss Grand International 2017. Khá bất ngờ, nhan sắc nước chủ nhà Việt Nam - người đẹp Huyền My có tên trong top 5 người đẹp có khả năng giành vương miện. 
 

Huyền My được Global Beauties dự đoán trở thành Á hậu Hòa bình Quốc tế 2017-1
Huyền My được dự đoán trở thành Á hậu Hòa bình Quốc tế 2017.
 

Theo bảng xếp hạng do Global Beauties đưa ra, đại diện Venezuela - Tulia Aleman Ferrer - đang có sự thể hiện ấn tượng nhất ở thời điểm hiện tại. Mặt khác, Tulia cũng chứng minh được cô xứng đáng là ứng cử viên hoa hậu khi sở hữu chiều cao nổi trội 1m75 và số đo ba vòng hoàn hảo 90 - 60 - 90.

Và cũng không hổ danh đến từ "cường quốc hoa hậu", chân dài Venezuela sở hữu kỹ năng catwalk chuyên nghiệp khiến dàn đối thủ tại Miss Grand International 2017 phải dè chừng. 
 

Huyền My được Global Beauties dự đoán trở thành Á hậu Hòa bình Quốc tế 2017-2
Sắc vóc hoàn hảo của đại diện Venezuela. 
 

Sau vị trí dẫn đầu của Tulia, 4 vị trí tiếp theo trong top 5 lần lượt thuộc về các người đẹp Maria Jose Lora (Peru), Jenaae Jackson (Jamaica), Kelly Van Den Dungen (Hà Lan) và Nguyễn Trần Huyền My (Việt Nam). 

Như vậy, chân dài gốc Việt được Global Beauties được dự đoán trở thành Á hậu 4 của cuộc thi Miss Grand International năm nay. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với Huyền My cũng như giới mộ điệu sắc đẹp trong nước, bởi lọt được vào "mắt xanh" của đội ngũ chuyên gia sắc đẹp uy tín nhất hành tinh không phải chuyện dễ dàng. 
 

Huyền My được Global Beauties dự đoán trở thành Á hậu Hòa bình Quốc tế 2017-3
Huyền My đang có sự thể hiện khá ấn tượng tại Miss Grand International 2017. 
 

Hiện tại, cuộc thi Miss Grand International 2017 đã đi được hơn nửa chặng đường. Các thí sinh đã hoàn thành xong 3 phần thi phụ: Trình diễn Quốc phục, Trình diễn Bikini và mới đây nhất là Phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo

Trong phần thi Phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo, Huyền My đã tạo được ấn tượng riêng với khả năng sử dụng ngoại ngữ trôi chảy và truyền tải được những thông điệp ý nghĩa. Được biết đây là một phần thi phụ quan trọng giúp ban giám khảo hiểu được tâm hồn của các thí sinh, và từ đó góp phần quyết định nên kết quả chung cuộc.
 

Huyền My được Global Beauties dự đoán trở thành Á hậu Hòa bình Quốc tế 2017-4
Huyền My trong phần thi "Phỏng vấn trực tiếp với ban giám khảo".


Clip: Huyền My trả lời phỏng vấn trôi chảy bằng tiếng Anh.

 

Sau vòng Phỏng vấn với ban giám khảo, các thí sinh sẽ tập luyện để chuẩn bị cho đêm Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 23/10, và sau đó là đêm Chung kết vào ngày 25/10.
 


Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-duoc-global-beauties-du-doan-tro-thanh-a-hau-hoa-binh-quoc-te-2017-n-136385.html

Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017