Huyền My hào hứng dậy từ 5h sáng để đi tiếp đón Hoàng Tử Anh William

Huyền My lại khiến bao người ngưỡng mộ khi chia sẻ niềm phấn khởi vinh dự đi tiếp đón hoàng tử Vương Quốc Anh William của mình.



Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 - Huyền My lại khiến bao người phải ngưỡng mộ khi chia sẻ niềm vinh dự được tham gia tiếp đón Hoàng Tử Anh William. Trong niềm phấn khích, người đẹp bật mí: 1 buổi sáng dậy từ 5h....Hoàng Tử William. Trong lần vinh dự được tham gia tiếp đón Hoàng Tử Anh, Huyền My đã chọn cho mình bộ áo dài truyền thống màu trắng của đất nước tôn lên nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt.

 

Chia sẻ hào hứng của Huyền My


Huyền My xinh đẹp dịu dàng trong tà áo dài truyền thống đi chào đón Hoàng Tử Anh

 

Hôm qua 16/11, Hoàng Tử William đã bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. Trong chuyến thăm này, nhiều sao Việt đã có vinh dự được tiếp xúc và gặp mặt Hoàng Tử nước Anh. Trước Á hậu Huyền My, nhiều sao Việt như Hồng Nhung, Thanh Bùi, Xuân Bắc....đã được gặp mặt, trò chuyện với Hoàng Tử William. Cũng vào hôm qua, Hoàng tử Anh ăn mặc giản dị, ngồi uống cafe vỉa hè, trò chuyện chống buôn bán động vật hoang dã trái phép ở Phố Cổ, Hà Nội.

 

Hồng Nhung, Thanh Bùi, Xuân Bắc....đã được gặp mặt, trò chuyện với Hoàng Tử William

 

Chuyến thăm Việt Nam lần này dịp để Hoàng tử William cổ vũ các nỗ lực của Việt Nam nhằm tiếp tục đấu tranh chống lại nạn buôn bán trái phép động thực vật hoang dã, Hội nghị quốc tế về chống buôn bán trái phép động thực vật hoang dã lần thứ 3, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tổ chức, diễn ra tại Hà Nội trong 2 ngày 17-18/11. Hội nghị sẽ có sự tham dự của các nhà lãnh đạo Việt Nam và thế giới, cũng như các bộ trưởng và quan chức cấp cao của nhiều quốc gia.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Á hậu Huyền My Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao