Huyền My khẳng định bị giám khảo Việt Nam đối xử cay nghiệt tại Miss Grand 2017

"Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết", Huyền My cho biết.

Năm 2017, Huyền My có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế trên chính sân nhà. Với sự chuẩn bị kỹ càng, người đẹp Việt được đánh giá cao ở nhiều phần thi và nhận được sự ủng hộ, bình chọn nhiệt tình của khán giả trong nước. 

Trong chung kết, chân dài Hà thành ghi dấu ấn khi đi sâu tới top 10 chung cuộc. Tuy nhiên, đêm thi khép lại cũng là lúc Huyền My phải đối mặt với không ít ồn ào liên quan tới những lời nhận xét của một số giám khảo Việt Nam. 
 

Huyền My khẳng định bị giám khảo Việt Nam đối xử cay nghiệt tại Miss Grand 2017-1
Huyền My trong đêm chung kết Miss Grand International 2017.

Là một trong những giám khảo Việt Nam "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi, hoa hậu Giáng My cho biết đại diện chủ nhà chưa thực sự hòa đồng, thiếu chỉn chu trong việc giao tiếp và phong cách ăn mặc...

Trong khi đó, NTK Sỹ Hoàng cho rằng Huyền My chưa đủ tầm để đảm đương vai trò Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Chứng kiến những giọt nước mắt ngắn dài của đại diện Việt Nam trong đêm chung kết, Sỹ Hoàng cảm thấy "quá dở và quá thất vọng". Thay vì đó, anh mong đại diện Việt Nam hãy tươi cười và vui vẻ đến chúc mừng tân hoa hậu đăng quang.

"Huyền My thể hiện sự ăn thua, quá kỳ vọng, quá thiếu lượng sức mình... Giọt nước mắt của Huyền My làm xấu hổ cho đất nước", nam giám khảo nhận xét trên Zing.vn.
 

Huyền My khẳng định bị giám khảo Việt Nam đối xử cay nghiệt tại Miss Grand 2017-2
Những giọt nước mắt gây tranh cãi của Huyền My.

Sau một thời gian giữ im lặng, Huyền My đã có động thái phản hồi. Bên cạnh sự cảm kích về những lời nói của diễn viên Lý Nhã Kỳ, Á hậu Việt Nam 2014 bày tỏ cảm xúc bất ngờ và "không thể tin nổi" những giám khảo nước nhà còn lại. Cô bày tỏ sự ngạc nhiên khi chứng kiến các giám khảo dù đáng tuổi cha mẹ mình nhưng lại có thể đưa ra những phát ngôn cay nghiệt đến thế.

Trên Trí Thức Trẻ, Huyền My không chỉ đích danh ai mà chỉ nói chung chung về giám khảo Việt Nam. Cô cho biết: "Tôi shock thật sự luôn. Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam.

Thật không thể tưởng tượng được mọi người sẽ nghĩ gì khi đọc được những bài báo một chiều, vô căn cứ của các giám khảo như vậy nói về tôi.

Tôi khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt. Trên fanpage của cuộc thi và fanpage cũng như Facebook cá nhân của tôi có hàng trăm bức ảnh, hàng chục clip tôi giao lưu thân thiện với các thí sinh khác. Họ cố tình bỏ qua hoặc không biết (vì họ không hề theo sát thí sinh trong 3 tuần thi) những hành động được đánh giá cao của tôi như tặng đồ tập cho thí sinh Haiti, tặng quà cho tất cả thí sinh nhân ngày 20/10.

Trắng trợn hơn, họ còn tung tin tôi có êkip riêng đi theo chăm sóc, chỉ ngồi ăn riêng với gia đình bạn bè. Nếu vi phạm nghiêm trọng như vậy chắc chắn tôi đã bị BTC loại khỏi cuộc thi chứ không thể lọt vào Top 10. Tôi ý thức rất rõ các giám khảo không chỉ chấm phần thi chính thức mà xuyên suốt quá trình tham gia. Do đó, tôi muốn nhấn mạnh rằng chính những giám khảo Việt phê phán tôi gay gắt nhất lại hoàn toàn không đồng hành cùng thí sinh.

 

Huyền My khẳng định bị giám khảo Việt Nam đối xử cay nghiệt tại Miss Grand 2017-3
Huyền My khẳng định giám khảo nước nhà đối xử cay nghiệt đối với cô.

Không chỉ thế, Huyền My còn khẳng định các giám khảo "không có mặt trong phần thi cực kỳ quan trọng là phỏng vấn riêng từng thí sinh nhưng vẫn lên báo bóp méo nội dung trả lời của tôi để chỉ trích. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng vì phần thi đó đã được BTC quay livestream. Sau cuộc thi, ngay cả ekip trang điểm Việt Nam được BTC mời đồng hành còn phải lên Facebook bức xúc về cách hành xử của một số giám khảo Việt Nam.

Cá nhân tôi tuyệt đối tôn trọng quyết định của BGK và không có bất cứ phản ứng tiêu cực nào để có người trong số họ quy chụp là tôi 'ăn thua'. Nếu có ai đó cần phải xấu hổ vì làm xấu hình ảnh đất nước thì đó chính là người đã dùng những lời lẽ hằn học để bôi xấu thí sinh đồng bào mình tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình.

Không hiểu nếu đọc được những phát biểu đó, thí sinh đại diện cho 76 quốc gia khác sẽ nghĩ gì về một số người 'cầm cân nảy mực' từ Việt Nam", Huyền My bức xúc.


Huyền My mắt đỏ hoe chụp hình cùng fan sau chung kết

Khi được hỏi cảm nhận về phát ngôn "Cho dù Huyền My có là con gái ruột thì cũng không thể chọn là hoa hậu" của giám khảo Giáng My, Huyền My chia sẻ thêm: "Việc ai đó thật sự có nói hay không thì chỉ có người phát biểu và người phỏng vấn biết. Dù thế nào tôi cũng đã có bố mẹ yêu thương và luôn coi tôi là người đẹp nhất, dễ thương nhất và đáng được nâng niu nhất nên tôi không có nhu cầu làm con ai khác".


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-my-khang-dinh-bi-giam-khao-viet-nam-doi-xu-cay-nghiet-tai-miss-grand-2017-n-141501.html

NTK Sỹ Hoàng Miss Grand International 2017 Giáng My Á hậu Huyền My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao