Huyền Sâm 'Hoa sữa về trong gió': Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng

Trong phim “Hoa sữa về trong gió”, Huyền Sâm đảm trách vai Thuận - người phụ nữ xấu tính, khắc nghiệt với người thân và những người xung quanh. Ngoài đời, nữ diễn viên trẻ đẹp, gợi cảm nhờ một bí quyết.

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-1
Huyền Sâm là gương mặt không hề xa lạ trên màn ảnh nhỏ. Những năm gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1987 liên tục tham gia những dự án phim truyền hình của VFC như: "Nàng dâu order", "Sinh tử", "Hướng dương ngược nắng", "11 tháng 5 ngày"…

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-2
Hiện nay, Huyền Sâm tham gia hai phim lên sóng "giờ vàng": vai cô giáo Trâm - vợ của Phùng (Bảo Anh) phim "Độc đạo" và Thuận - vợ của Khang (NSƯT Ngọc Quỳnh) phim "Hoa sữa về trong gió".

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-3
Trước đây, Huyền Sâm thường vào những vai khắc khổ, cam chịu, hiền lành. Ở phim mới, cô đảm trách "vai ác", xấu tính, khắc nghiệt với người thân và những người xung quanh.

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-4
Khác với những vai diễn trên phim, ngoài đời, Huyền Sâm trẻ trung và sành điệu. Dù đã là mẹ của hai con nhưng vóc dáng của Huyền Sâm vẫn rất gọn gàng, tươi trẻ.

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-5
Huyền Sâm gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ, phong cách chỉn chu, thanh lịch, nữ tính.

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-6
Huyền Sâm chia sẻ với Gia đình và Xã hội: "Đi làm phim vất vả, tôi vẫn nói chị em diễn viên khó làm đẹp hơn các bạn làm việc nơi công sở. Diễn viên thường xuyên phải đi quay, thức khuya dậy sớm, da mặt phải trang điểm nhiều. Cách chăm sóc da, cơ thể không thể kỹ lưỡng như chị em văn phòng".

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-7
Huyền Sâm chia sẻ "bí quyết" giữ sức khỏe và nhan sắc trẻ trung: "Tôi tranh thủ thời gian rảnh rỗi tập thể dục, cố gắng uống nhiều nước, nghỉ ngơi khi nào có thể".

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-8
"Thêm một điều nữa là đi làm phim rất vui. Khán giả xem trên phim nhiều drama, nhân vật khó chịu, cau có nhưng anh chị em diễn viên ê-kíp làm phim có nhiều năng lượng tích cực. Những câu chuyện vui ngoài giờ khiến chúng tôi cười thoải mái và thấy phấn chấn vui vẻ hơn nhiều" - Huyền Sâm bày tỏ.

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-9
Huyền Sâm là vợ của NSƯT Đới Anh Quân - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch nói Quân đội, mang hàm Trung tá. Vợ chồng Anh Quân và Huyền Sâm đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-10
Huyền Sâm chia sẻ: "Anh Quân là đồng nghiệp, là sếp của tôi ở cơ quan nhưng ở nhà, anh rất chỉn chu. Biết lịch quay của vợ bận rộn, anh Quân hỗ trợ, sắp xếp công việc, giảm bớt gặp gỡ bạn bè…".

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-11
"Anh Quân ở nhà chăm sóc con, lo cho con học hành, động viên các con để tôi có thể yên tâm đi làm mà không phải lo lắng về các con ở nhà" - diễn viên tâm sự.

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-12
Huyền Sâm sinh ra ở Hoài Đức, Hà Nội, từ nhỏ mong muốn lớn lên trở thành một cảnh sát hình sự, nhưng cái duyên sân khấu đã đưa Huyền Sâm đến với nghệ thuật.

Huyền Sâm Hoa sữa về trong gió: Trên phim khắc nghiệt, ngoài đời trẻ đẹp ngỡ ngàng-13
Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, đầu năm 2013, Huyền Sâm về công tác ở Nhà hát Kịch nói Quân đội và gắn bó cho đến nay, mang quân hàm Thiếu tá.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/huyen-sam-hoa-sua-ve-trong-gio-tren-phim-khac-nghiet-ngoai-doi-tre-dep-ngo-ngang-nho-mot-bi-quyet-172241001083602.htm

Huyền Sâm

Tin tức mới nhất