"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Huyền thoại biển xanh: Biểu cảm ghen tuông đáng yêu của Jun Ji Hyun giúp rating phim tăng mạnh

Ở tập 4 của bộ phim, tiên cá Shim Chung đã có cuộc chạm trán với tình địch.



Sau khi gặp lại Shim Chung ở Seoul, Jun Jae đã cứu thoát cô khỏi các nhân viên ở công viên đại dương. Nhưng vì không muốn mang theo cô gáo ngờ nghệch này nên anh đã bỏ cô lại giữa đường. Chính lúc này cô đã gặp phải một kẻ lừa đảo do Cha Tae Hyun thủ vai cameo. Và sau 15 năm, các fan hâm mộ của cặp đôi "Cô nàng ngổ ngáo" đã được chứng kiến màn tái hợp của họ. 

 

 

May thay chính lúc này Jun Jae đã quay lại và đưa Shim Chung đi. Họ đã có một buổi tối đi dạo bên bờ sông khá lãng mạn. Thế nhưng khi nghe tiếng pháo hoa, Shim Chung đã tưởng đấy là nguy hiểm nên ra sức bảo vệ Jun Jae bằng cách đè anh xuống. Mặc dù nhiều lần cảm thấy bực tức bởi những hành động khó hiểu của Shim Chung, nhưng Jun Jae cũng dần dần cảm mến cô nàng này.

 

 

Sau khi được Jun Jae đưa về nhà, Shim Chung đã có cuộc chạm trán với cô bạn thân Cha Si Ah của anh. Chứng kiến những cử chỉ thân mật của cả hai, Shim Chung đã nổi máu ghen. Tuy nhiên biểu cảm của cô hết sức buồn cười khi ăn bánh kem như người mới ở rừng về.

 

 

Ở tập này, bộ phim cũng cho thấy gia cảnh phức tạp của Jun Jae khi mẹ kế của anh luôn tìm cách chia rẽ tình cảm của hai cha con. Không những thế bà ta còn thuê một kẻ giết người hàng loạt đi theo dõi anh. Nhân vật này trong quá khứ cũng là kẻ thù truyền kiếp của cả hai khi từng nhiều lần muốn giết nàng tiên cá. 

 

 

Theo thống kê của Nielsen Korea, tập 4 của "Huyền thoại biển xanh" tăng mạnh 1.4% lên mức 17.1%, khu vực đô thị đạt 18.4%. Còn theo TnMS, bộ phim cũng tăng mạnh 1.3% lên mức 17.9% khu vực đô thị đạt 21.3%. Rating ATAM cũng tăng 2.5% lên mức 19.9% phân đoạn cao nhất lên tới 23.3%. Với những diễn biến ngày càng bất ngờ và hài hước, tác phẩm này được dự đoán sẽ sớm vượt mốc 20%.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á