"Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á

Huyền thoại biển xanh: Cuối cùng Lee Min Ho cũng nói "Anh yêu em" với Jun Ji Hyun

Giữa khung cảnh ngập tràn tuyết trắng, Jun Jae đã khiến Shim Chung bất ngờ khi nghe anh nói ra 3 từ vô cùng quan trọng.



Tiếp nối những diễn biến ở tập 5, em trai của Jun Jae đã đưa Shim Chung đến bệnh viện sau khi vô tình đâm phải cô. Dù là tiên cá nhưng Shim Chung cũng không thể có phép thần thông để mà hồi sinh ngay lập tức. Cũng giống như người thường, cô được đưa vào bệnh viện khi đang bất tỉnh và không còn ý thức. 

 

Sau khi đợi mãi mà không thấy Shim Chung đến, Jun Jae đã chạy vội đi tìm cô. Khi biết cô đang ở bệnh viện, anh đã lao đến. Nhìn thấy cô gái mà mình vẫn luôn coi là rắc rối nằm thoi thóp trên giường bệnh, Jun Jae đã nắm chặt tay cô. Có lẽ chính tình cảm chân thành của anh đã khiến nàng tiên cá của chúng ta tỉnh lại như có phép màu. 

 

 

Trong những ngày Shim Chung phải nằm viện, các khán giả lại được nhiều phen cười ra nước mắt khi chứng kiến những hành động ngớ ngẩn quen thuộc của cô. Hết gọi điện than vãn với Jun Jae về việc không được ăn mỳ trong bệnh viện, Shim Chung còn cho thấy mình là "con nghiện" phim Hàn của mình khi ngồi xem và "tám" với bệnh nhân cùng phòng.

Sau khi xuất viện, Shim Chung đã được Jun Jae đưa đi trượt tuyết. Thế nhưng nàng tiên cá này không biết cách phanh lại khi đang đi nên Jun Jae chả còn cách nào khác là lấy thân mình làm lá chắn, chặn cô lại. Cả hai đã cùng ngã lăn ra tuyết và cứ thế nằm tâm sự bên nhau. Cuối cùng, điều gì phải đến đã đến. Jun Jae đã khiến các fan hâm mộ cặp đôi này sướng 'phát điên' khi nói ra ba chữ "Anh yêu em" với Shim Chung.

 

 

Bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm "ngọt như mía lùi" của cặp đôi Jun Jae và Shim Chung, tập 6 của bộ phim còn cho thấy sự tàn nhẫn của tên sát thủ Ma Dae Young. Sau khi phát hiện ra người trợ lý của bố Jun Jae đã nắm được việc mình làm, mẹ kế của anh đã sai Ma Dae Young giết người diệt khẩu. Nhân vật phản diện này chính là kẻ thù từ kiếp trước của cặp đôi nhân vật chính. Vì thế chắc chắn sắp tới, hắn sẽ tiếp tục gây ra bất hạnh cho họ. Hãy cùng đón chờ tập 7 của "Huyền thoại biển xanh" sẽ được phát sóng vào tối thứ 4 tuần sau để theo dõi những diễn biến đầy bất ngờ.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


Huyền thoại biển xanh jun ji hyun The Legend of the Blue Sea Lee Min Ho

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: "Huyền thoại biển xanh" gây sốt trên toàn châu Á