Huyme và JVevermind - 2 vlogger đời đầu có cuộc chia tay 'sóng gió'

Huyme, JVevermind đều từng có mối tình được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng khi chia tay, họ liên tục gặp phải chỉ trích, "ném đá" của dân mạng.

Những ngày vừa qua, chuyện tình cảm của vlogger Huyme và hot girl Trúc Anh nhận được sự chú ý từ dân mạng. Trên trang cá nhân, cả hai đều cho biết họ đã "đường ai nấy đi".

Trước Huyme, JVevermind cũng từng có mối tình 2 năm với Mie Nguyễn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khi chia tay, nam vlogger cũng liên tiếp gặp phải sự chỉ trích của dân mạng vì một vài phát ngôn trong vlog.

Huyme yêu bình lặng, chia tay đầy "sóng gió"

Huyme (tên thật Phạm Công Thành, sinh năm 1993, Hà Nội) là vlogger đời đầu được yêu thích nhờ ngoại hình điển trai, cách nói chuyện hài hước, thú vị. Năm 2016, 9X quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp.

Không lâu sau đó, anh công khai chuyện tình cảm với Trúc Anh (sinh năm 1998).

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng đôi trẻ mới đăng ảnh chụp chung nhưng luôn nhận được sự yêu mến của dân mạng nhờ biểu cảm hài hước, dễ thương. Họ cũng thường xuyên đi du lịch, đi chơi chung với bạn bè, gia đình của nhau.

Tuy vậy, giữa tháng 8 vừa rồi, thông tin Huyme - Trúc Anh chia tay lan truyền trên mạng.

Huyme và JVevermind - 2 vlogger đời đầu có cuộc chia tay sóng gió-1
Huyme - Trúc Anh đã chia tay là chủ đề được dân mạng chú ý trong những ngày qua.

Cụ thể, từ tấm ảnh hot girl Hàn Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hóa) đăng trên story, nhiều người cho rằng Huyme và Trúc Anh "tan vỡ" bởi có sự xuất hiện của người thứ ba.

Từ đây, nhiều người kéo vào trang cá nhân của nam vlogger và để lại bình luận chỉ trích anh chàng. Họ cho rằng anh phản bội bạn gái, "cắm sừng" Trúc Anh...

Sau loạt thông tin "không đầu không cuối", ngày 28/8, trên Instagram, Trúc Anh đăng đoạn clip dài hơn 5 phút để giải thích về chuyện tình cảm của mình.

Theo đó, cô khẳng định đã chia tay Huyme được một tháng và Huyme - Hàn Hằng gặp nhau khi 2 người đã chia tay nên không có chuyện cô bị bạn trai phản bội. Hiện tại, Trúc Anh - Huyme vẫn là những người bạn tốt.

Huyme và JVevermind - 2 vlogger đời đầu có cuộc chia tay sóng gió-2
Huyme xác nhận đã chia tay Trúc Anh và khẳng định chưa có người yêu mới.

Ngày 1/9, Huyme cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Anh khẳng định "mình chưa có bạn gái mới" và gửi lời cảm ơn tới Trúc Anh vì đã hiểu, cảm thông và giải thích giúp mình.

Về phía Hàn Hằng, hot girl bị đồn là người thứ ba xen vào mối tình giữa Huyme và Trúc Anh, cũng khẳng định cô với nam vlogger chỉ là bạn bình thường, không hề có chuyện yêu đương.

JVevermind bị chỉ trích vì vlog có nhiều câu nói ám chỉ người cũ

JVevermind (tên thật Trần Đức Việt, sinh năm 1992, Hà Nội) là một trong những người Việt đầu tiên nhận được nút vàng của YouTube.

9X tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông tại Mỹ, sau đó về Việt Nam phát triển sự nghiệp vlog.

JVevermind được nhiều người yêu mến nhờ ngoại hình điển trai, cách nói chuyện nam tính, hài hước. Mọi thông tin liên quan đến cuộc sống của nam vlogger đều nhận được sự chú ý lớn của dân mạng và chuyện tình cảm là một trong số đó.

Năm 2013, JVevermind công khai mối tình với hot girl Mie Nguyễn (tên thật Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994) - hot girl đình đám Sài thành.

Thời điểm đó, hai người được nhiều người ủng hộ vì ngoại hình "xứng đôi vừa lứa". Trên trang cá nhân, JV thường xuyên đăng ảnh tình cảm với bạn gái. Ở một số vlog của anh, Mie Nguyễn cũng xuất hiện.

Huyme và JVevermind - 2 vlogger đời đầu có cuộc chia tay sóng gió-3
JVevermind từng có mối tình 2 năm với hot girl Mie Nguyễn.

Tuy vậy, tháng 8/2015, JV và Mie lộ bằng chứng chia tay. Tới tháng 10/2015, anh làm vlog mang tên Các giai đoạn của một cuộc chia tay như ngầm xác nhận đã chia tay bạn gái.

Chỉ sau thời gian ngắn, vlog của JV đã nhận được sự chú ý và nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng.

Cụ thể, trong vlog này, anh nói "Mối quan hệ ấy không còn ý nghĩa với anh", "2 năm thì sao? Anh hết tình cảm với cô ấy 3 năm trước rồi", "Xinh gì đâu? Phấn son thôi, buổi sáng nhìn sợ lắm! Mỗi sáng thức dậy, anh không dám nhìn vào cô ta”... khiến nhiều người cho rằng JV đang ám chỉ tình cũ.

Từ đó, nam vlogger vấp phải nhiều chỉ trích của dân mạng. Hầu hết cho rằng dù người cũ có xinh hay xấu, tốt hay đẹp, thì cũng không nên mỉa mai, nói xấu sau khi đã chia tay. 

Đặc biệt, fan của Mie tỏ ra rất bức xúc với những lời nói úp mở của JV. 

Huyme và JVevermind - 2 vlogger đời đầu có cuộc chia tay sóng gió-4
Sau mối tình với Mie Nguyễn, JVevermind kín tiếng hơn hẳn trong chuyện tình cảm.

Lúc đó, Mie cũng tâm sự trên Instagram: "Có những thứ mình mong yên ắng nhưng không thể nên mình mỉm cười. Điều duy nhất mình bực là chuyện này đã làm những người thân buồn phiền. Mong rằng các bạn có ghét mình đừng mang gia đình, người thân mình vào cuộc".

Mẹ của hot girl Sài thành cũng dòng trạng thái trên trang cá nhân. Bà viết: "Dù ai chê con xấu, con bị thần kinh, con yếu đuối... thì con vẫn là con của mẹ".

Về phía JV, anh khẳng định những lời nói của mình chỉ mang tính vui đùa, không hề ám chỉ đến ai. Đặc biệt, anh không phải người thích nói xấu bạn gái cũ.

Sau mối tình đình đám với Mie Nguyễn, JV kín tiếng hơn hẳn trong chuyện tình cảm. Kể từ đó, anh không công khai bạn gái trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò, chú ý.


Theo Zing


Huyme Vlogger JVevermind

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao