Huỳnh Anh check-in nhà Quang Hải, quay cảnh bạn trai chơi trò ném dép cực lầy

Tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh dường như ngày càng thắm thiết hơn sau ồn ào.

Từ khi công khai đến lúc vướng ồn ào lộ clip nhạy cảm, chuyện tình của cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh vẫn luôn được dân mạng quan tâm. Bên cạnh những nhận xét tiêu cực, nhiều người mừng vì Quang Hải vẫn được bạn gái nắm chặt tay bước qua ồn ào.

Huỳnh Anh check-in nhà Quang Hải, quay cảnh bạn trai chơi trò ném dép cực lầy-1
Dù Quang Hải vướng ồn ào không đáng có nhưng Huỳnh Anh vẫn luôn ở bên cạnh.

Không chỉ vậy, Huỳnh Anh còn thường xuyên xuất hiện trên sân để cổ vũ Quang Hải thi đấu. Cô nàng cũng duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ và các thành viên trong gia đình Quang Hải. Trước đây và hiện tại, Huỳnh Anh nhiều lần vui vẻ check-in ở nhà nam cầu thủ.

Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ tung video quay bạn trai "bước thấp bước cao" khi đi dép. Cả hai còn vui vẻ chơi trò "ném dép" cực lầy. Qua đây, có thể thấy được tình cảm ngày càng thăng hoa của Quang Hải.

Huỳnh Anh check-in nhà Quang Hải, quay cảnh bạn trai chơi trò ném dép cực lầy-2Huỳnh Anh check-in nhà Quang Hải, quay cảnh bạn trai chơi trò ném dép cực lầy-3
Hình ảnh mới nhất của Quang Hải được Huỳnh Anh chia sẻ. Nam cầu thủ còn chơi trò ném dép cực lầy.
Huỳnh Anh check-in nhà Quang Hải, quay cảnh bạn trai chơi trò ném dép cực lầy-4
Không chỉ Quang Hải yêu chiều mà Huỳnh Anh còn rất được lòng bố mẹ bạn trai.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huynh-anh-check-in-o-nha-quang-hai-quay-canh-ban-trai-choi-tro-nem-dep-cuc-lay-51586.html

bạn gái Quang Hải Nguyễn Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao