Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về bình luận thiếu tinh tế khi trả lời fan

Tuy lên tiếng giải thích, nhưng dường như nhiều người vẫn không cảm thấy hài lòng về thái độ của Huỳnh Anh.

Cách đây ít giờ, Huỳnh Anh đã có phản hồi chính thức về việc có cách ứng xử thiếu tinh tế với một fan. Cụ thể, nam diễn viên đã viết một bài phân tích rất dài để giải thích rõ ràng với người hâm mộ về bình luận đang gây tranh cãi của mình mới đây.

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về bình luận thiếu tinh tế khi trả lời fan-1
Dòng giải thích khá dài của Huỳnh Anh

Qua đó, nam diễn viên cho biết câu nói bản thân xuất phát từ một câu nói đùa của một đạo diễn. Khẳng định từ "sáo rỗng" không dùng với mục đích "đánh động" gì fan, mà là đang ngầm dẫn dắt dòng comment theo dạng một câu nói đùa vui: "NẾU CHỈ CẦN ĐẸP TRAI KHÔNG THÔI THÌ SÁO RỖNG"

Cuối lời, Huỳnh Anh còn cẩn trọng ghi chú thêm: "Dưới đây là sơ đồ thấu cảm dành cho các bạn thiếu kĩ năng mềm giao tiếp xã hội để hiểu rõ trước khi lên tiếng chỉ trích một ai đó. Mời tham khảo"

Dường như anh chàng đang cảm thấy khá bức xúc và oan ức khi đột nhiên nhận về nhiều phản hồi tiêu cực, chửi bới từ một số người hâm mộ quá khích.

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về bình luận thiếu tinh tế khi trả lời fan-2

Ngay dưới bình luận, rất nhiều fan cảm thấy không hài lòng trước cách giải thích bị cho là có phần "lươn lẹo" đến từ vị trí của Huỳnh Anh. Một số bình luận đáng chý ý: 

"Đừng bao biện nói vui gì cả anh ơi. Từ trước đến nay anh có làm được gì để khán giả công nhận đâu. Phát ngôn và hành động thì trẻ trâu lố bịch. Bảo sao chị Hoàng Oanh bỏ anh là đúng";

 "Ủa giờ giải thích làm gì trong khi hôm đi thách thức người ta chửi rồi đuối lý quá không cãi được chơi dơ đi block vậy. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu anh không nói câu đùa chẳng có miếng duyên đó hết. Nói vậy thôi chứ đừng có chơi dơ đi block em nữa nha, để em còn coi anh tấu hài tới cỡ nào",...

Song song đó, vẫn có nhiều người thẳng thắn lên tiếng bênh vực nam diễn viên bằng những lời lẽ tốt đẹp như: "Hãy sống bằng cái đầu lạnh và trái tim nóng. Đừng vì những chuyện này làm ảnh hưởng đến tâm lý.

Với những thể loại thích soi thì không thể tránh được. Quan trọng mình là người thế nào và sống thế nào thôi em. Chúc em cuối tuần vui vẻ";

"Mình nên im lặng sẽ tốt hơn anh ạ. Càng nói dư luận càng thấy như mình đang nguỵ biện. Anh là một diễn viên, là người như thế nào thì giới điện ảnh và khán giả đều biết đến.

Còn những chuyện không hay ho giới showbiz quá là điều bình thường, mình không cần quá bức xúc mà phải viết lên đây. Em nghĩ anh nên dừng áp lực bản thân mình thì sẽ tốt hơn, bỏ ngoài tai trước khi câu chuyện nó càng rắc rối hơn ạ!"...

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về bình luận thiếu tinh tế khi trả lời fan-3

Hiện tại, câu chuyện này của Huỳnh Anh đã và đang trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn showbiz lớn, nhỏ. Hai luồng ý kiến rõ ràng đã nổ ra, khi một bên lên tiếng bảo vệ nam diễn viên Chạy trốn thanh xuân, bên còn lại sẵn sàng bóc phốt và sử dụng nhiều lời lẽ không hay để chỉ trích hành vi thiếu tôn trọng fan của anh chàng.

Trước đó, cộng đồng mạng được dịp rầm rộ trước lời bình luận đanh đá của Huỳnh Anh dành cho người hâm mộ quan tâm anh. Cụ thể, tài khoản này có ý tốt nhắc nhở khi thấy Huỳnh Anh thức khuya xem phim muộn: "Đi ngủ sớm cho đẹp trai". 

Ngay lập tức, nam diễn viên sinh năm 1992 đã có động thái đáp trả cực gắt bên dưới: "Nhà mẹ anh đập hết gương từ bé nên anh không cảm thấy đẹp trai là một sự cần thiết em. Sáo rỗng".

Nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng trước cách nói chuyện lẫn thái độ của Huỳnh Anh đối với người hâm mộ. Một số khán giả từng nhận là fan của anh cũng quyết định quay lưng sau sự vụ này.

"Ngày xưa cũng thích Huỳnh Anh đấy nhưng sau mấy vụ yêu đương lùm xùm thì đỡ thích rồi. Hôm qua lại vô tình đọc được cái bình luận này thì sợ thật.

Có phải tôi nhạy cảm quá mà cảm thấy không thể chấp nhận được cái comment như thế này không nhỉ? Huỳnh Anh ơi, người của công chúng mà anh trả lời người ta thế à?".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huynh-anh-chinh-thuc-len-tieng-truoc-binh-luan-thieu-tinh-te-khi-tra-loi-fan-1883533.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất