Khẳng định ảnh nóng là sản phẩm cắt ghép, Huỳnh Anh gửi đơn tố cáo tới Cục Cảnh sát yêu cầu tìm thủ phạm

Sau nhiều ngày im lặng khi ảnh nóng rò rỉ, mới đây Huỳnh Anh tiết lộ anh đã gửi đơn tố cáo lên C50 - Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra người tung ảnh nóng lên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước nghi án nam diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt bị rò rỉ ảnh nóng.

Xuất hiện trên các diễn đàn mạng, các hình ảnh khỏa thân táo bạo của nhân vật chính trong bức hình được cho là Huỳnh Anh lan truyền với tốc độ chóng mặt. 


Huỳnh Anh bị nghi ngờ là nhân vật chính trong bức ảnh nóng rò rỉ trên mạng xã hội.

Nguyên nhân khiến dư luận khẳng định chàng trai trẻ trong ảnh nóng là nam diễn viên Cả một đời ân oán bởi hình xăm trên phần eo của Huỳnh Anh với người trong tấm hình hoàn toàn trùng khớp. Đồng thời, nét mặt của nhân vật khoe thân táo bạo có nhiều điểm tương đồng với mỹ nam làng điện ảnh Việt.

Đặc biệt, trong một bức ảnh chụp cận gương mặt của người này giống tới 90% gương mặt của Huỳnh Anh. Với những điểm trùng hợp trên, người hâm mộ khẳng định nhân vật lộ ảnh nhạy cảm không ai khác là bạn trai cũ của Hoàng Oanh.

Giữa ồn ào rò rỉ ảnh nhạy cảm, hot boy Hà thành chọn giải pháp im lặng và không có bất cứ phát ngôn nào về sự việc mà chỉ lấp lửng: "Tôi đang bận rộn quay chương trình nên chưa thể trả lời vào lúc này”.


Hình xăm của người bị tung ảnh nóng trùng khớp với hình xăm của Huỳnh Anh.

Thế nhưng mới đây, nam diễn viên bất ngờ lên tiếng về ồn ào trong thời gian qua. Chia sẻ với truyền thông, Huỳnh Anh khẳng định hình ảnh đang lan truyền trên mạng chỉ là sản phẩm cắt ghép từ một phần mềm. Một hacker đã dùng phần mềm này để chỉnh sửa mặt người nổi tiếng vào bức ảnh nhạy cảm hoặc những gì được yêu cầu. 

Trước việc bị bôi nhọ danh dự nghiêm trọng, Huỳnh Anh cho biết anh đã gửi đơn tố cáo đến C50 - Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để cơ quan chức năng điều tra, giải quyết và đưa ra ánh sáng người đã thực hiện hành vi thiếu đứng đắn. 


Huỳnh Anh đã gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng để điều tra.

"Phần mềm này có thể ghép một khuôn mặt hay bộ phận bất kì vào cơ thể người khác. Khi nhìn thấy hình ảnh đang lan truyền, tôi đã lên mạng tìm hiểu về phần mềm này. Thậm chí, trên mạng còn có dịch vụ ghép mặt người nổi tiếng với giá 5 triệu đồng/phút.

Hạ thấp thanh danh người khác không phải chuyện gì hay ho. Tôi đã làm đơn gửi C50 và họ sẽ điều tra vụ này. Không những tôi mà rất nhiều sao Việt khác cũng là nạn nhân của phần mềm này.

Nếu còn một lần thấy hình ảnh của bản thân hay những đồng nghiệp bị đưa lên như vậy, tôi thề sẽ tìm ra người đứng sau dù là ai và đang làm gì để dạy cho một bài học" , nam diễn viên tuyên bố. 

Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-gui-don-khoi-kien-ve-su-co-bi-lo-anh-nong-n-159911.html

Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất