Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần

“Cô ấy không phải người nổi tiếng nhưng rất khác biệt, thú vị và luôn là nguồn năng lượng tích cực của tôi”, nam diễn viên ‘Chạy trốn thanh xuân’ bày tỏ.

Năm 2018 với nhiều scandal ‘trên trời rơi xuống’

- Năm 2018 là một năm có ý nghĩa như thế nào với anh?

Năm 2018 là năm tôi có rất nhiều những bước đi và thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt, dịp đầu năm, tôi có tham gia một bộ phim truyền hình Tình khúc Bạch Dương quay toàn bộ tại Nga. Giữa năm, tôi quay phim Cả một đời ân oán và cuối năm tôi tiếp tục tham gia phim Chạy trốn thanh xuân.

Ngoài ra, tôi cũng có những bước đi mới là thành lập một hãng đóng du thuyền của riêng mình.

Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần-1
Huỳnh Anh đang rất được khán giả yêu mến với hình tượng soái ca trong "Chạy trốn thanh xuân"

- Anh sắp xếp thời gian như thế nào khi quá nhiều việc như vậy?

Tôi nghĩ mình đang trên đà làm rất tốt và sẽ giữ vững tốc độ này để không phụ lòng kỳ vọng của mọi người.

Diễn viên là công việc tôi vẫn làm suốt 12 năm qua nên đã quen và có thể cố gắng hoàn thành tốt mọi việc. Điều quan trọng nhất của người diễn viên là diễn như không diễn và tôi nghĩ mình đã phần nào làm được việc đó rồi.

Còn trong việc kinh doanh tôi có một bí quyết đó là không bao giờ làm việc một mình, luôn chọn cho mình những đối tác tốt. Hiện tại, tôi thấy mình khá bận nhưng vẫn có thể đảm đương được mọi việc.

- Ban đầu, Huỳnh Anh được mọi người nhắc đến nhiều vì vẻ ngoài điển trai, hiện tại, anh đã chứng minh với khán giả rằng mình không chỉ có lợi thế ngoại hình như thế nào?

Tôi rất thích những lời nhận xét của khản giả như diễn như không diễn, diễn tự nhiên dành cho mình. Dù đóng bất cứ thể loại vai nào, điều tôi hướng tới là cảm xúc thật nhất, đồng cảm với nhân vật để khán giả thấy mình đã cố gắng làm tốt vai trò diễn viên như thế nào. Và chắc chắn, không phải tự nhiên khán giả lại dành cho tôi những lời nhận xét như vậy.

Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần-2
Huỳnh Anh tươi tắn trong hậu trường buổi gặp gỡ đầu năm các diễn viên truyền hình. Ảnh: Bin Leo.

- Giữa vai Phi trong "Chạy trốn thanh xuân" và vai Nguyên trong "Cả một đời ân oán", anh thấy mình giống ai và thích tính cách nhân vật nào hơn?

Bản thân tôi cảm thấy cả hai nhân vật đó đều giống tôi. Tôi là người có nội tâm khá phức tạp. Tôi nghĩ bản thân người diễn viên phải có một điểm gì đó giống nhân vật thì mới làm tốt nhất có thể vai diễn của mình. 

Hiện tại, tôi đã qua thời ham chơi, tinh nghịch giống nhân vật Phi và bước vào thời kỳ hao hao giống Nguyên. Tôi trở thành người của công việc giống Nguyên nhưng lại mãnh liệt giống Phi trong tình yêu.

- Tuy vậy, có lẽ 2018 cũng là 1 năm đáng nhớ khi anh vướng phải khá nhiều lùm xùm như bị tố đi muộn, lộ ảnh khỏa thân?

Đó là những scandal từ ‘trên trời rơi xuống’. Ảnh khỏa thân đó tôi có thể khẳng định 100% không phải là tôi. Đúng là tôi có hình xăm bọ cạp nhưng con bọ cạp đó bị ngược lại và khác bên. Đó là sản phẩm ghép lại của công nghệ.

Về chuyện đi muộn, thực ra không phải chỉ mình tôi gặp phải chuyện đi muộn. Nhưng có lẽ, đó là sự việc ồn ào nhất từ trước tới nay của tôi.

Tôi cũng đã giải thích với mọi người, thật ra tôi quá bận rộn, không có quản lý hay trợ lý nên quên mất luôn lịch trình của show diễn đó. Khi biết rồi, tôi thấy sự việc đã đi quá xa và không thể cứu vãn nổi.

Đó vừa là ‘tai nạn’ vừa là kinh nghiệm trong nghề của tôi và tôi đã rất hối hận với việc đó. Bằng chứng là trong suốt thời gian qua, tôi đã rất nghiêm túc và đúng giờ trong những lịch trình công việc. Tôi còn mua 3 cái đồng hồ báo thức để không ngủ quên (cười).

Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần-3
Năm 2018, nam diễn viên cũng công khai chuyện tình cảm với bạn gái sống tại Bỉ.

‘Bạn gái tôi là người rất tuyệt vời’

- Năm 2018 cũng là một năm có nhiều cái mới mẻ với Huỳnh Anh khi bạn công khai bạn gái sống tại Bỉ?

Tôi chưa bao giờ muốn giấu chuyện tình cảm với mọi người bởi tình yêu không bao giờ có lỗi. Chuyện tình cảm trong quá khứ của tôi quá ồn ào tới nỗi che mờ đi sự nghiệp của tôi. Nhiều người nhận xét, sự nghiệp của tôi nhạt nhưng tôi nghĩ không phải tự nhiên khán giả lại quan tâm và yêu mến tới tôi như vậy.

Tôi muốn cho mọi người thấy mình đang hạnh phúc và vui vẻ như thế nào. Tất nhiên, mọi thứ đều không vượt quá giới hạn cho phép là được. Chúng tôi vẫn sẽ giữ rất nhiều điều riêng tư cho mình.

Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần-4
Cặp đôi thường xuyên đăng những hình ảnh tình cảm để động viên nhau vượt qua giai đoạn yêu xa.

- Anh dường như rất hào hứng và hạnh phúc khi nói tới cô ấy?

Người yêu hiện tại của tôi là một người rất tuyệt vời. Trước đây, tôi hay yêu người cùng làm nghệ thuật để có thể thông cảm và hiểu nhau hơn. Nhưng tôi đã không đúng về điều đó. Tình yêu đôi khi khác biệt lại tạo ra sức hút. Y Vân là một người rất khác biệt và thú vị, vui vẻ, luôn là nguồn năng lượng tích cực cho người khác.

Bản thân tôi đi làm đã là năng lượng tích cực cho người khác rồi mà khi về nhà còn được cô ấy truyền năng lực vui vẻ cho. Điều đó khiến tôi rất hạnh phúc.

- Hai người vẫn đang yêu xa, vậy sự quan trọng nhất để giữ gìn tình cảm là gì?

Chúng tôi đã bắt đầu tình cảm khoảng 1,5 năm rồi. Cô ấy hiện làm việc tại Bỉ. Có lẽ, phải 2 năm nữa chúng tôi mới có kế hoạch về gần nhau hơn.

Chúng tôi rất thiệt thòi với những người yêu nhau bình thường, phải mấy tháng cả hai mới được gặp nhau một lần. Mỗi lần gặp nhau khoảng 10-20 ngày. Chúng tôi phải gọi điện thoại thường xuyên.

Có một điều quan trọng khi yêu xa đó là phải tạo được niềm tin cho nhau. Chúng tôi cũng từng có những giận dỗi, khúc mắc nhưng rất may cả hai đã cùng tin tưởng nhau nhiều hơn để vượt qua.

- Lúc bạn gái lung lay, anh sẽ giải quyết như thế nào khi không thể gặp nhau?

Bạng gái tôi hay ghen với những phụ nữ có nhan sắc tiếp xúc với tôi. Nhưng tôi không cảm thấy có vấn đề gì về điều đó. Mỗi lần như vậy, có lẽ tôi sẽ dùng ‘chiêu’ biểu hiện nhiều cảm xúc khác nhau. Đầu tiên có lẽ là dỗ dành, sau đó sẽ giải thích cặn kẽ, không được nữa thì tôi sẽ ‘phẫn nộ’. Tôi sẽ phải sử dụng nhiều cung bậc cảm xúc để giải quyết vấn đề. Nhưng sau khi mọi việc đã được giải quyết, chúng tôi lại hiểu nhau nhiều hơn.

Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần-5
Bạn gái Huỳnh Anh có ngoại hình và vóc dáng xinh xắn không kém gì các hot girl.

- Lần cãi vã đỉnh điểm nhất, hai người có nói lời chia tay?

Chúng tôi từng nói lời chia tay vì tôi nghĩ bạn gái sẽ bị thiệt thòi khi yêu mình. Nhưng có lẽ, cả hai cùng cảm thấy không thể xa nhau nên tôi đã bỏ suy nghĩ đó.

- Yêu một người không phải là người nổi tiếng, anh cảm thấy khác như thế nào?

Tôi tốn khá nhiều thời gian cho công việc còn bạn gái làm một công việc cho nhà nước. Nhưng bạn gái rất thông cảm và không bao giờ thắc mắc về thời gian với tôi mà luôn bên cạnh động viên để tôi vượt qua mọi khó khăn.

- Anh có dự định gì trong năm 2019?

Năm nay, tôi vẫn tiếp tục hoàn thành những dự án phim đã tham gia. Ngoài ra, năm mới, tôi sẽ quyết định tham gia một vài dự án phim điện ảnh mới nhưng chưa tiện tiết lộ. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Huỳnh Anh trong những dự án tới.

Theo Vietnamnet


Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất