Không quay lại với Hoàng Oanh dù từng yêu mãnh liệt, Huỳnh Anh lần đầu bật mí vì sao quyết tâm 'dứt áo ra đi'

Nói về lý do không quay lại với Hoàng Oanh, Huỳnh Anh khẳng định anh không bao giờ muốn một người phụ nữ thích bỏ đi thì bỏ đi, thích quay lại thì quay lại.

Từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh bất ngờ chia tay sau nhiều năm yêu nhau khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù "tan đàn xẻ nghé" nhưng cả hai vẫn dành tình cảm và lời lẽ tốt đẹp trên báo chí. Điều này làm người hâm mộ hi vọng trong tương lai không xa, cả hai sẽ tái hợp. 

Thế nhưng không lâu sau đó, Huỳnh Anh chính thức công khai bạn gái và khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên tình mới . Về phía Hoàng Oanh, cô vẫn "đi về lẻ bóng", tất bật với công việc và im lặng trong vấn đề tình cảm. 

Không quay lại với Hoàng Oanh dù từng yêu mãnh liệt, Huỳnh Anh lần đầu bật mí vì sao quyết tâm dứt áo ra đi-1
Chuyện tình từng gây sốt showbiz Việt.

Sau hơn 1 năm chia tay, mới đây trong cuộc trò chuyện trên báo chí, nam diễn viên Cả một đời ân oán bất ngờ trải lòng về chuyện tình cảm đã qua với Hoàng Oanh. Huỳnh Anh tiết lộ, bạn gái cũ là người chủ động chia tay nên lấy lại cân bằng nhanh hơn anh. 

"Thật ra, không phải do tôi lấy lại cân bằng lâu hơn đâu bởi thời gian sau chia tay, tôi vẫn tiếp tục công việc của mình. Mình không thể kiểm soát được tinh thần của mình tốt 100% được.

Nếu ai theo dõi tôi sẽ thấy tôi cũng có sự bứt phá nhưng năm qua, tôi tập trung vào công việc kinh doanh nên không xuất hiện nhiều trong showbiz. Bên cạnh đó, tôi cũng quay lại VFC với 'Cả một đời ân oán' và 'Tình khúc bạch dương'", Huỳnh Anh bộc bạch. 

Đồng thời, nhắc tới những dòng bình luận mong muốn tái hợp tình cũ Huỳnh Anh khẳng định anh muốn làm chủ cuộc đời mình. "Tôi là đàn ông, tôi muốn cầm trịch cuộc đời mình. Tôi không bao giờ muốn một người phụ nữ thích bỏ đi thì bỏ đi, thích quay lại thì quay lại".

Không quay lại với Hoàng Oanh dù từng yêu mãnh liệt, Huỳnh Anh lần đầu bật mí vì sao quyết tâm dứt áo ra đi-2
Huỳnh Anh muốn cầm trịch cuộc đời mình.

Mỹ nam sinh năm 1992 cho biết, thời gian trước khi vấp phải những chỉ trích vì chuyện chia tay Hoàng Oanh, anh bị áp lực. Thế nhưng hiện tại, nam diễn viên không quan tâm vì đã chán việc sống phải nghe xem người khác nói gì về mình. Anh sống vì đam mê và làm những gì bản thân yêu thích. 

Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng không quên chia sẻ chuyện tình cảm với bạn gái mới Y Vân. Soái ca Hà thành khẳng định anh không giấu mối quan hệ với người mới nhưng chỉ muốn để tình cảm ở chế độ riêng tư. Huỳnh Anh cũng tiết lộ, Y Vân là người ở bên động viên, dành niềm tin tuyệt đối trong thời điểm anh tuyệt vọng nhất. 

"Vân biết những người bạn của tôi và biết tôi có quan hệ như thế nào với họ. Chúng tôi chủ động chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống", Huỳnh Anh chia sẻ. 

Không quay lại với Hoàng Oanh dù từng yêu mãnh liệt, Huỳnh Anh lần đầu bật mí vì sao quyết tâm dứt áo ra đi-3
Huỳnh Anh và bạn gái mới Y Vân.

Cũng liên quan đến nam diễn viên Cả một đời ân oán, trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, khi nói về những mong muốn về chuyện tình cảm Huỳnh Anh cho biết đàn ông cần một người yêu họ chứ không phải dạy dỗ họ. 

"Tôi hy vọng, người phụ nữ của tôi hiểu và chấp nhận con người của tôi, như nó vốn có, chứ không phải là tìm cách thay đổi. Tôi nghĩ, phần lớn đàn ông đều chỉ thay đổi khi họ thực sự muốn thế chứ không phải vì yêu cầu hay áp lực từ bất cứ phía nào. Đàn ông cần một người yêu họ, chấp nhận họ, chứ không phải là dạy dỗ họ.

Tôi nghĩ, sống với người phụ nữ luôn bắt đối phương thay đổi thực sự sẽ rất mệt mỏi. Họ luôn bắt người đàn ông phải chạy theo họ, chứ họ khó có thể đồng hành bên người bạn đời của mình", Huỳnh Anh quan niệm.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-lan-dau-noi-ve-ly-do-khong-quay-lai-voi-hoang-oanh-n-170970.html

MC Hoàng Oanh Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất