Huỳnh Anh lộ chuyện vẫn còn liên quan đến tình cũ Quang Hải

Loạt động thái khó hiểu mới đây của Huỳnh Anh làm ai cũng tò mò.

Sau khi đường ai nấy đi, nếu Quang Hải tập trung cho sự nghiệp quần đùi áo số thì Huỳnh Anh liên tiếp có các tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm.

Huỳnh Anh lộ chuyện vẫn còn liên quan đến tình cũ Quang Hải-1

Kết thúc nghi vấn là người thứ 3 (diễn ra vào tháng 11 năm ngoái), cô bị nghi đang có quan hệ tình cảm cùng R.Tee. Cụ thể, ngoài việc gọi tên "la thanh long" (có thể là Lã Thành Long - tên thật R.Tee), cùng check-in ở Đà Lạt, mặc áo có in hình na ná nam rapper..., mới đây, Huỳnh Anh tiếp tục củng cố chuyện hẹn hò với học trò Binz.

Huỳnh Anh lộ chuyện vẫn còn liên quan đến tình cũ Quang Hải-2
Huỳnh Anh khoe ảnh cây thông Noel...

Huỳnh Anh lộ chuyện vẫn còn liên quan đến tình cũ Quang Hải-3
... dân mạng soi chuyện đồ trang trí rất giống phụ kiện R.Tee từng sử dụng.

Cụ thể cách đây vài ngày, tình cũ Quang Hải đã đăng story chụp ảnh một cây thông với phần trang trí rực rỡ. Bạn đầu, không ai để ý bởi cứ nghĩ đó là status thông thường. Tuy nhiên, một vài thánh soi nhìn ra chuỗi vòng xanh nước biển không hợp với màu treo trên cây.

Điểm đặc biệt hơn cả chính là việc phụ kiện này từng được R.Tee sử dụng khi đi biểu diễn. Từ loạt bằng chứng trên, nhiều người cho rằng đôi trẻ đang tìm hiểu nhau.

Huỳnh Anh lộ chuyện vẫn còn liên quan đến tình cũ Quang Hải-4
Khi một tài khoản thắc mắc chuyện tình cảm cùng Quang Hải...

Huỳnh Anh lộ chuyện vẫn còn liên quan đến tình cũ Quang Hải-5
... Huỳnh Anh đã bấm nút like.

Trong một diễn biễn khác, dân mạng phát hiện ra cô gái đến từ Khánh Hòa còn liên quan đến người cũ Quang Hải. Cụ thể, dân mạng phát hiện 9X bất ngờ bấm like một bình luận của một tài khoản với nội dung: "Thế bây giờ Huỳnh Anh còn thương Quang Hải không?".

Động thái này của Huỳnh Anh khiến nhiều người khó hiểu bởi comment này không phải là bình luận đầu tiên dưới bài đăng mới đây của Huỳnh Anh. Nó nằm lẫn lộn trong hơn 100 bình luận khác.

Và lý do hành động này là gì, phải chờ Huỳnh Anh lên tiếng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-bi-soi-con-lien-quan-den-quang-hai-n-250654.html

R.Tee bạn gái Quang Hải

Tin tức mới nhất