Trước khi dính nghi vấn tình tan, bạn gái Quang Hải và hội chị em Wags Việt đã cạch mặt

Thêm động thái của Huỳnh Anh khiến tin đồn chuyện tình cảm của cô và Quang Hải có vấn đề là sự thật.

Thời gian qua, chuyện tình yêu của dàn cầu thủ Việt Nam luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Và việc yêu cầu thủ nổi tiếng nên những mối quan hệ xung quanh của các nàng Wag cũng là thu hút sự chú ý của fans.

Trước khi dính nghi vấn tình tan, bạn gái Quang Hải và hội chị em Wags Việt đã cạch mặt-1
Thân thiết với nhau là thế...

Trước khi dính nghi vấn tình tan, bạn gái Quang Hải và hội chị em Wags Việt đã cạch mặt-2
... giờ 2 nàng Wags lại "nghỉ chơi".

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Huỳnh Anh - người yêu Quang Hải và Nguyễn Lê Thảo Uyên - bạn gái tin đồn của Mạch Ngọc Hà là một trong những cặp chị em cực kì thân thiết. 

Thế nhưng mới đây, khi Huỳnh Anh - Hải "con" dính nghi vấn rạn nứt cũng là lúc dân tình phát hiện ra bộ đôi chi em này đã âm thầm bỏ theo dõi hau trên Instagram. Dù cách đây không lâu, 2 gái xinh liên tục thả tim, tương tác, quay clip cực thân thiết.

Trước khi dính nghi vấn tình tan, bạn gái Quang Hải và hội chị em Wags Việt đã cạch mặt-3
Huỳnh Anh ám chỉ ai đó bội bạc, người chị em thân thiết liền đăng status: "Haha, mắc cười quá đi".

Trên Tiktok, Thảo Uyên cũng âm thầm xóa clip quay chung cùng Huỳnh Anh. Đặc biệt, đêm muộn hôm qua, khi Huỳnh Anh đăng story ám chỉ ai đó "bạc", bạn gái tin đồn Mạch Ngọc Hà lại viết: "Haha, mắc cười quá đi".

Về phần Thảo Uyên, trước đó khi bị dò hỏi về chuyện tình cảm với Mạch Ngọc Hà (đồng đội của Hải "con" ở CLB Hà Nội), cô từng lên tiếng phủ nhận hẹn hò. Thế nhưng, thời gian qua, ngoài việc bị bắt gặp ra sân cổ vũ, gái xinh còn khoe được tặng quà có chữ kí của dàn cầu thủ nơi Ngọc Hà đang đầu quân.

Trước khi dính nghi vấn tình tan, bạn gái Quang Hải và hội chị em Wags Việt đã cạch mặt-4
Động thái mới của Quang Hải - Huỳnh Anh làm nhiều người đặt nghi vấn họ đã chia tay.

Đêm 23/8, Huỳnh Anh bất ngờ đăng một bức ảnh màu sắc u tối, cảnh vật mờ mịt, kèm theo một chữ "bạc". Soi vào Facebook cá nhân, cô đã đặt lại chế độ thành "Đang độc thân" dù trước đó từng để dòng chữ: "Đang hẹn hò Nguyễn Quang Hải".

Về phần Quang Hải, anh vẫn để trạng thái "Đang hẹn hò" nhưng không còn gắn tên Huỳnh Anh như trước. Tuy nhiên, dân mạng suy đoán chắc đôi trẻ chỉ đang giận dỗi vu vơ mà thôi. Bởi trước đó cô nàng gốc Khánh Hòa từng không ít lần có hành động tương tự.

Trước khi dính nghi vấn tình tan, bạn gái Quang Hải và hội chị em Wags Việt đã cạch mặt-5
Trước khi dính nghi vấn tình tan, bạn gái Quang Hải và hội chị em Wags Việt đã cạch mặt-6
Loạt ảnh tình tứ của Quang Hải và Huỳnh Anh đã "bốc hơi" trên Instagram của chàng cầu thủ nổi tiếng.

Thế nhưng, chuyện lần này có vẻ nghiêm trọng hơn khi bức ảnh công khai hẹn hò của cặp đôi được đăng vào hôm 12/5 và ảnh Huỳnh Anh cùng Quang Hải dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam vào tối 26/5 đều không cánh mà bay trên trang cá nhân chàng cầu thủ nổi tiếng.

Ở những lần giận hờn trước đó, Hải "Con" im lặng để mọi chuyện nhẹ nhàng qua đi. Nhưng lần này anh lại "nhanh tay", xóa toàn bộ ảnh chụp chung của cả hai.

Hiện người hâm mộ đang hóng chờ những diễn biến tiếp theo từ người trong cuộc.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-nghi-choi-voi-dan-wags-viet-truoc-tin-chia-tay-quang-hai-n-233378.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất