Huỳnh Dịch có bạn trai mới sau 2 lần ly hôn

"Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch thông báo trên trang cá nhân việc đang bắt đầu một mối quan hệ mới.

Ngày 16/2, truyền thông Trung Quốc đưa tin Huỳnh Dịch đang hẹn hò với một người đàn ông kém tuổi. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Chị đã có bạn trai nhỏ rồi".

Thông tin người đẹp 45 tuổi có tình mới nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía công chúng. Trong quá khứ, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách từng trải qua nhiều mối tình tai tiếng và 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Huỳnh Dịch có bạn trai mới sau 2 lần ly hôn-1

Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, cô rất cẩn trọng và không muốn công khai danh tính bạn trai. Theo truyền thông, rất có thể bạn trai mới của nữ diễn viên không hoạt động trong ngành giải trí.

Huỳnh Dịch sinh năm 1977, là ngôi sao nổi tiếng đình đám qua các bộ phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Hoàn Châu Cách Cách 3, Phong Vân 2, Tân Nữ Phò Mã... 

Có thể nói, năm đó Huỳnh Dịch chẳng kém cạnh gì so với Triệu Vy. Nhưng đời tư rắc rối khiến cho Huỳnh Dịch mất vị thế trong giới giải trí.

Huỳnh Dịch có bạn trai mới sau 2 lần ly hôn-2

Năm 2009, người đẹp có cuộc hôn nhân chớp nhoáng 40 ngày với doanh nhân Khương Khải. Sau đó, cô bị chồng tố cáo ngoại tình, cả hai chia tay một năm sau đó.

Đến năm 2011, cô kết hôn lần hai với doanh nhân Hoàng Nghị Thanh. Cặp đôi có chung 1 cô con gái. Nhưng kết hôn được hơn 1 năm, Hoàng Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, ngoại tình, đánh đập con gái nhỏ. 

Anh từng bế con sang Mỹ, cắt đứt liên lạc với vợ cũ. Trong khi đó, Huỳnh Dịch khẳng định mình là nạn nhân của bạo hành gia đình, từng bị chồng đánh nhưng vẫn phải cắn răng chịu đựng. Vụ đấu tố của Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh kéo dài vài năm trời khiến khán giả chán nản. Cả hai chính thức ly hôn vào năm 2014. 

Năm 2020, Viện kiểm soát nhân dân Thượng Hải thông báo Hoàng Nghị Thanh bị khép tội buôn bán trái phép chất ma túy và lĩnh mức án 15 năm tù giam. 

Huỳnh Dịch có bạn trai mới sau 2 lần ly hôn-3

Hiện tại, Huỳnh Dịch một mình nuôi con gái. Cô tích cực đóng phim và tham gia nhiều show tạp kỹ để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-dich-co-ban-trai-moi-sau-2-lan-ly-hon-n-336605.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Dịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao