Huỳnh Dịch tố chồng cũ giám sát với hơn 20 camera trong nhà

Ngôi sao "Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý" đã trải lòng về cuộc hôn nhân như địa ngục trên sóng truyền hình.

Mới đây, trên chương trình truyền hình Tim Đập Rộn Ràng, Huỳnh Dịch đã có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân như địa ngục với người chồng thứ hai - doanh nhân Hoàng Nghị Thanh.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết khi còn chung sống, Hoàng Nghị Thanh từng lắp hơn 20 camera trong nhà để theo dõi vợ. Cô cho biết: "Tôi vô tình phát hiện ra khi mở tủ quần áo, bởi trong đó cũng có camera". 

Huỳnh Dịch tố chồng cũ giám sát với hơn 20 camera trong nhà-1

Huỳnh Dịch cho biết thêm, chồng cũ là người có khuynh hướng bạo lực. Khi anh ta hỏi "Sao em không nghe máy?" thì dứt lời sẽ ném điện thoại vào cô. Bên cạnh đó, khi Huỳnh Dịch mang thai 6 tháng vẫn bị Hoàng Nghị Thanh bạo hành, đánh đập.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự xót xa cho người đẹp nổi tiếng một thời.

Huỳnh Dịch sinh năm 1977, từng là ngôi sao sáng giá qua 2 bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3 và Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý. Từ một ngôi sao được săn đón, sự nghiệp nữ diễn viên đã tuột dốc sau bê bối đời tư.

Cô từng có hôn nhân ngắn ngủi chỉ kéo dài 40 ngày với doanh nhân Khương Khải. Cuộc hôn nhân thứ hai giữa cô và Hoàng Nghị Thanh cũng không kéo dài hơn.

Huỳnh Dịch tố chồng cũ giám sát với hơn 20 camera trong nhà-2
Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh

Năm 2012 cặp đôi về chung nhà và có một cô con gái. Đến cuối năm 2013, Hoàng Nghị Thanh tố vợ là người giả tạo, ngoại tình, trong khi đó Huỳnh Dịch khẳng định bị chồng đánh đập dã man.

Sự việc khiến Huỳnh Hịch mất điểm trong mắt công chúng. Cô và Hoàng Nghị Thanh ly hôn vào tháng 10/2014, sau đó Huỳnh Dịch một mình nuôi con và tạm rút khỏi giới giải trí.

Huỳnh Dịch tố chồng cũ giám sát với hơn 20 camera trong nhà-3

Nữ diễn viên từng chia sẻ, 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn khiến cuộc sống của cô lâm vào khủng hoảng, nợ nần chồng chất. Đồng thời, không còn ai dám theo đuổi một người phụ nữ đã có 2 đời chồng. 

Tháng 7/2020, Hoàng Nghị Thanh đã bị tuyên án 15 năm tù vì tội danh buôn bán trái phép chất ma tuý.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-dich-to-chong-cu-giam-sat-voi-hon-20-camera-trong-nha-n-256991.html

Huỳnh Dịch

Tin tức mới nhất