'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch không còn ai theo đuổi sau 2 lần ly hôn

Huỳnh Dịch cho biết hiện tại cô sống cô đơn, không ai muốn tìm hiểu sau 2 lần hôn nhân đổ vỡ.

Mới đây, Huỳnh Dịch có những chia sẻ về đời sống riêng tư trong một bài phỏng vấn với giới truyền thông. Không còn là ngôi sao lớn đầy kiêu hãnh như trước, nữ diễn viên có phần ngại ngùng và rụt rè.

Nói về cuộc đời, Huỳnh Dịch tự cười bản thân: "Tôi đã kết hôn 2 lần". Cô thẳng thắn bày tỏ bản thân là một diễn viên tuổi trung niên, hiện ở giai đoạn "tiến thoái lưỡng nan" sau những đổ vỡ tình cảm.

Tiểu Yến Tử Huỳnh Dịch không còn ai theo đuổi sau 2 lần ly hôn-1

Sau khi ly hôn, sự nghiệp Huỳnh Dịch gần như bị hủy hoại hoàn toàn. Cô cho biết: "Tôi đã phải đối mặt với những khó khăn mà chưa bao giờ mình gặp phải".

"Hiện tại tôi độc thân và không có ai theo đuổi. Tôi đã qua thời kỳ cho rằng tình yêu là thứ không thể thiếu như xưa nữa. Dù vậy sau khi trải qua nhiều thăng trầm, tôi vẫn tin vào sự đẹp đẽ của tình yêu", Huỳnh Dịch trải lòng.

Huỳnh Dịch sinh năm 1977, từng là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ trong những năm 2000. Cô vụt sáng trở thành ngôi sao sau khi góp mặt trong bộ phim truyền hình Lên nhầm kiệu hóa được chồng như ý.

Sở hữu cả ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất sinh động, Huỳnh Dịch tiếp tục được mời vào vai Tiểu Yếu Tử trong Hoàn Châu Cách Cách 3. Dù không thành công như mong đợi, song vai diễn Tiểu Yến Tử cũng giúp người đẹp được công chúng biết đến rộng rãi.

Tiểu Yến Tử Huỳnh Dịch không còn ai theo đuổi sau 2 lần ly hôn-2
Cô và chồng đầu tiên - Khương Khải

Khi sự nghiệp thăng hoa, Huỳnh Dịch bất ngờ thông báo chuyện kết hôn với doanh nhân giàu có Khương Khải sau 41 ngày quen biết. Song, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài chưa đầy 2 năm với cái kết không mấy êm đềm khi Khương Khải tố người đẹp họ Huỳnh lăng nhăng. 

Năm 2012, Huỳnh Dịch kết hôn lần 2 với doanh nhân Hoàng Nghị Thanh. Tưởng rằng cuộc hôn nhân êm đềm thì đến cuối năm 2013, Hoàng Nghị Thanh bất ngờ đâm đơn ly dị và tố cáo Huỳnh Dịch tâm thần. 

Nữ diễn viên cũng tung ảnh bị chồng cũ hành hung và thậm chí sảy thai đứa con thứ 2 do bị bạo hành.

Tiểu Yến Tử Huỳnh Dịch không còn ai theo đuổi sau 2 lần ly hôn-3
Cuộc hôn nhân đầy sóng gió với người chồng thứ 2 - Hoàng Nghị Thanh

Màn đấu tố giữa 2 vợ chồng ồn ào suốt một thời gian dài, hình ảnh của Huỳnh Dịch bị tổn hại nặng nề và cô buộc rời khỏi làng giải trí một thời gian.

Gần đây, nữ diễn viên rục rịch quay trở lại showbiz khi xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn nhỏ. Ở tuổi 43, cô chật vật khi cố gắng tìm lại ánh hào quang năm nào. 

Tiểu Yến Tử Huỳnh Dịch không còn ai theo đuổi sau 2 lần ly hôn-4
Nữ diễn viên và con gái

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-dich-khong-con-ai-theo-duoi-sau-2-lan-ly-hon-n-244400.html

Huỳnh Dịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao