Huỳnh Hiểu Minh bức xúc vì bị bôi xấu hình ảnh

Show Nhà hàng Trung Hoa bị nghệ sĩ phản ứng vì chiêu trò cắt ghép hình ảnh để câu kéo khán giả. Sau Triệu Lệ Dĩnh, đến lượt Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng tố cáo chương trình.

Ngày 3/10, QQ đưa tin Huỳnh Hiểu Minh tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông Trung Quốc sau khi lên ngôi Ảnh đế Bách Hoa 2020. Tại đây, nam diễn viên lần đầu lên tiếng về những thị phi không đáng có khi quay show Nhà hàng Trung Hoa mùa 3.

Tài tử Tân Bến Thượng Hải cho biết không chỉ Triệu Lệ Dĩnh, anh cũng là nạn nhân của chiêu trò cắt ghép hình ảnh đến từ ê-kíp chương trình. "Tôi đã phải chịu đựng lời chê trách của khán giả suốt cả mùa hè", nam diễn viên thể hiện thái độ bức xúc.

Huỳnh Hiểu Minh bức xúc vì bị bôi xấu hình ảnh-1
Huỳnh Hiểu Minh bị chỉ trích gay gắt khi tham gia show Nhà hàng Trung Hoa mùa 3.

Thời điểm đó, Huỳnh Hiểu Minh hứng chịu vô số chỉ trích vì tính cách độc đoán, nghiêm khắc với tư cách là cửa hàng trưởng trong show. Anh thậm chí còn bị mỉa mai rằng nghiện làm "ông chủ bá đạo" đến mức quát nạt cả đồng nghiệp.

Chia sẻ với truyền thông lý do vẫn ký hợp đồng tiếp tục xuất hiện trong Nhà hàng Trung Hoa mùa 4 dù từng bị khủng hoảng doanh tiếng trước chiêu trò, nam diễn viên lý giải: "Mọi người đều cảm thấy không dễ dàng gì. Tôi hiểu họ cần yếu tố gây sốc để kéo lượng người xem. Phía ê-kíp sau vụ việc đã gửi lời xin lỗi. Nếu đã vậy thì nên giữ hòa khí và xem nhau như những người bạn".

Cuối tháng 8, show Nhà hàng Trung Hoa cũng phải đăng bài xin lỗi Triệu Lệ Dĩnh vì hành động cắt dựng ác ý.

Người hâm mộ của nữ diễn viên Hữu phỉ đã tìm ra bằng chứng cho thấy phía nhà sản xuất cố tình cắt ghép, biến người đẹp 33 tuổi trở thành người ham ăn biếng làm. Họ cho rằng show lên kế hoạch truyền thông bôi nhọ Triệu Lệ Dĩnh nhằm gây tranh cãi, thu hút sự chú ý của công chúng.

Huỳnh Hiểu Minh bức xúc vì bị bôi xấu hình ảnh-2
Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh trở thành nạn nhân tiếp theo của chiêu trò cắt ghép.

Công ty quản lý Triệu Lệ Dĩnh sau đó lên tiếng yêu cầu nhóm sản xuất phải tìm ra nguyên nhân gây lỗi, có biện pháp xử phạt người cố ý chỉnh sửa cảnh quay của nữ diễn viên.

Sau liên tiếp 2 vụ việc, ê-kíp Nhà hàng Trung Hoa hiện bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích gay gắt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-buc-xuc-vi-bi-boi-xau-hinh-anh-post1137873.html?fbclid=IwAR0tCYCOHTPkWhgYPZ8E68azTkHHmdgZQdM-71GZwJJ5EPKyG6e4304Yv-E

Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao