Huỳnh Hiểu Minh chơi lớn mở công ty cho người tình hotgirl

Nguồn tin cho biết chuyện tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và hotgirl Diệp Kha vẫn đang tiến triển tốt đẹp.

Cách đây không lâu, cánh săn ảnh chụp được cảnh Huỳnh Hiểu Minh ở lại qua đêm trong khu nhà của Angela Baby, dấy lên tin đồn cặp đôi tái hợp. 

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất của truyền thông thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái Diệp Kha. Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp vừa mở một công ty cho bạn gái.

Huỳnh Hiểu Minh chơi lớn mở công ty cho người tình hotgirl-1

Trong tương lai, Diệp Kha sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp để kiếm tiền dưới sự trợ giúp đắc lực từ phía Huỳnh Hiểu Minh. Từ một hotgirl trên mạng xã hội, giờ đây Diệp Kha đã trở thành bà chủ công ty và bắt đầu chuyên nghiệp hơn trong việc kinh doanh.

Hình ảnh và tên tuổi cô phủ sóng rộng rãi sau khi vướng nghi án hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh.

Tin đồn tình ái giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bắt đầu lan truyền từ cuối tháng 5/2022. Theo Sohu, Huỳnh Hiểu Minh kín tiếng trong việc hẹn hò Diệp Kha. Có nhiều bằng chứng cho thấy cả hai là một cặp, nhưng nam diễn viên vẫn không lên tiếng thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Diệp Kha cũng bằng lòng với chuyện tình "nửa kín, nửa hở" bên Huỳnh Hiểu Minh. Cô không muốn vội vàng công khai hay gây áp lực cho bạn trai.

Huỳnh Hiểu Minh chơi lớn mở công ty cho người tình hotgirl-2

Đầu tháng 12, nhiều cư dân mạng cũng phát hiện địa điểm check-in của Diệp Kha nằm trong một khu dân cư cao cấp ở Thượng Hải, trùng với địa chỉ nhà của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trước đây. Chính vì vậy, có không ít tin đồn cho rằng Diệp Kha đã dọn về sống chung với Huỳnh Hiểu Minh.

Cách đây một tháng, tài tử họ Huỳnh cũng bị bắt gặp đang sang sửa lại nhà riêng, càng khiến tin anh và bạn gái dọn về một nhà là sự thật.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-choi-lon-mo-cong-ty-cho-nguoi-tinh-hotgirl-n-331359.html

Diệp Kha Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất