Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà vợ cũ Angela Baby

Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby nối lại tình xưa.

Tin tức giải trí Sina đưa tin gần đây, cánh paparazzi ghi lại được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà Angela Baby. Cụ thể sau khi dùng bữa tại nhà hàng với bạn bè, tài tử họ Huỳnh đã lái xe về nhà vợ cũ.

Thời điểm đó, Angela Baby có mặt tại nhà. Đến sáng hôm sau, nữ diễn viên diện trang phục giản dị, đứng đợi xe của quản lý để ra ngoài gặp bạn bè.

Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà vợ cũ Angela Baby-1Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà vợ cũ Angela Baby-2

Việc Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà Angela Baby khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cặp đôi "gương vỡ lại lành". Song cho đến lúc này cả hai vẫn im lặng trước tin đồn tình cảm.

Cuối tháng 1/2022, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức ly hôn sau nhiều rạn nứt không thể hàn gắn. Sau khi đường ai nấy đi, 2 ngôi sao cùng chăm sóc con trai và hạn chế nhắc tới đối phương trên mặt báo.

Đến cuối tháng 5, tin đồn Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl Diệp Kha ồn ào khắp showbiz. Tài tử Thần Điêu Đại Hiệp rất chiều chuộng bạn gái, từ việc đưa đi du lịch hay thường xuyên tặng quà. Trong ngày sinh nhật Diệp Kha, anh chi lớn tặng cô một chiếc túi xách hàng hiệu đắt đỏ.

Nhiều nguồn tin cho biết thêm Diệp Kha đã dọn về sống chung với Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh qua đêm tại nhà vợ cũ Angela Baby-3

Trong khi đó, Angela Baby vẫn một mình chăm con trai, đồng thời bận rộn với công việc. Trong một chương trình truyền hình trước đây, cô trải lòng bản thân không dám yêu sau khi ly hôn.

Nữ diễn viên cho biết bản thân đã quen với việc một mình, càng lớn tuổi càng khó mở ra những mối quan hệ mới, có lẽ đó là lý do khiến nhiều người hiện tại lựa chọn độc thân.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-qua-dem-tai-nha-vo-cu-angela-baby-n-330649.html

Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao