Huỳnh Hiểu Minh cưới Angela Baby hóa ra chẳng phải vì yêu?

Trong lễ tình nhân của Trung Quốc vừa qua, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh cũng không hề có tương tác.

Tình trạng hôn nhân của Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angela Baby luôn là chủ đề được công chúng bàn tán suốt vài năm gần đây.

Dù có nhiều tin đồn liên tiếp xuất hiện, nhưng cặp vợ chồng đình đám này chưa từng một lần lên tiếng đính chính.

Đáng chú ý là cách đây vài ngày, đúng dịp lễ Thất tịch (lễ tình nhân của Trung Quốc), vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều không hề có bất cứ sự tương tác nào trên mạng xã hội. Điều này càng khiến công chúng nghi ngờ và suy đoán rằng, cặp đôi quả thực đã ly hôn.

Trang Sohu mới đây còn dẫn chứng một đoạn được cho là bài phóng vấn của Huỳnh Hiểu Minh với truyền thông liên quan tới lý do quyết định kết hôn với Angela Baby.

Huỳnh Hiểu Minh cưới Angela Baby hóa ra chẳng phải vì yêu?-1
Tin tức được đăng tải trên trang Sohu.

Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh được cho là từng đề cập đến lý do kết hôn với Angela Baby, thì ngoài nhan sắc xinh đẹp ra, việc mẹ nam tài tử yêu thích người con dâu này mới quan trọng.

Những thông tin liên quan tới cuộc hôn nhân giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby trong suốt vài năm gần đây khiến cho nhiều người nghĩ rằng, việc nam tài tử kết hôn chỉ đơn giản là do mẹ anh thích cũng khá hợp lý.

Huỳnh Hiểu Minh cưới Angela Baby hóa ra chẳng phải vì yêu?-2

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lo-ly-do-huynh-hieu-minh-ket-hon-cung-angelababy-hoa-ra-chang-phai-vi-yeu-162211808082959952.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất