Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị bóc trần sự thật ly hôn?

Cuộc sống hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh phải chăng chỉ còn là trên danh nghĩa.

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn có lẽ chẳng phải là tin mới, khi truyền thông đã đăng tải thông tin này ròng rã suốt 2 năm nay.

Tuy nhiên, giữa hàng loạt thông tin, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby vẫn giữ im lặng một cách tuyệt đối. Chính vì thế, câu chuyện ly hôn vẫn hoàn toàn mù mịt đối với fan hâm mộ.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị bóc trần sự thật ly hôn?-1

Mới đây, thông tin về việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn lại bất ngờ rộ lên. Thông tin này xuất phát từ việc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby có hoạt động từ thiện riêng lẻ.

Cụ thể, thời gian gần đây rất nhiều sao Trung đã quyên góp từ thiện hỗ trợ địa phương bị lũ lụt.

Trong khi nhiều cặp vợ chồng khác như Tôn Lệ - Đặng Siêu, Trương Kiệt - Tạ Na, Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm đều quyên góp dưới danh nghĩa vợ chồng, thì Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby lại hoàn toàn khác. Cả hai quyên góp dưới danh nghĩa cá nhân và không hề liên quan gì nhau.

Điều này khiến cư dân mạng cho là bằng chứng, cho thấy Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã độc lập về vấn đề tài chính, hoàn toàn không còn mối quan hệ nào.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhat-dinh-khong-thua-nhan-ly-hon-nhung-huynh-hieu-minh-va-angelababy-da-bi-boc-tran-su-that-nho-1-chi-tiet-dat-gia-162212207141448913.htm

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất