Triệu Vy bị phong sát

Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử phủi sạch quan hệ với Triệu Vy

Huỳnh Hiểu Minh và Dương Tử đã xóa toàn bộ bài đăng liên quan đến Triệu Vy sau khi nữ diễn viên bị phong sát.

Tối 26/8, thông tin Triệu Vy bị phong sát gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều tác phẩm của Triệu Vy bị gỡ bỏ khỏi các nền tảng xem phim trực tuyến. Bên cạnh đó, super topic (cộng đồng fan) của nữ diễn viên cũng đã bị xóa bỏ.

Ngay sau thông tin chấn động, người hâm mộ phát hiện ra Huỳnh Hiểu Minh đã xóa hết toàn bộ những bài đăng liên quan đến Triệu Vy trên Weibo cá nhân.

Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử phủi sạch quan hệ với Triệu Vy-1

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy từng là bạn thân thời đại học. Nam tài tử họ Huỳnh nhiều lần bày tỏ việc đơn phương theo đuổi Triệu Vy một thời gian dài nhưng không được đáp lại.

Cả hai từng có cơ hội hợp tác trong Hollywood Adventures (2015) và Crazy Fist (2021). Bên cạnh đó, 2 ngôi sao từng cùng tham gia show Nhà Hàng Trung Hoa

Nam diễn viên luôn dành nhiều lời khen tốt đẹp cho "nàng thơ" trong lòng mình. 

Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử phủi sạch quan hệ với Triệu Vy-2
Không tìm thấy nội dung liên quan đến Triệu Vy trên Weibo của Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử phủi sạch quan hệ với Triệu Vy-3

Bên cạnh đó, Dương Tử cũng là ngôi sao tiếp theo xóa hết những bài viết liên quan tới Triệu Vy. Trước đó, cô nhiều lần bày tỏ nữ diễn viên là thần tượng từ bé của mình. 

Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử phủi sạch quan hệ với Triệu Vy-4Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử phủi sạch quan hệ với Triệu Vy-5

Hiện tại những từ khóa liên quan đến Triệu Vy đều đang dần bị xóa sổ. Việc Huỳnh Hiểu Minh và Dương Tử có động thái phủ sạch quan hệ cũng nhằm để bản thân tránh bị liên lụy vào rắc rối.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-duong-tu-phui-sach-quan-he-voi-trieu-vy-n-274956.html

Huỳnh Hiểu Minh Dương Tử Triệu vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát