Huỳnh Hiểu Minh gây tranh cãi khi nhắc đến việc dạy con

Nhiều cư dân mạng cho rằng Huỳnh Hiểu Minh bận rộn hẹn hò, bỏ bê việc chăm con.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện trên một chương trình tạp kỹ và chia sẻ quan niệm nuôi dạy con cái của mình.

Nam diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp bày tỏ: "Tôi nghĩ trẻ em cần được động viên, nhưng tôi rất nghiêm khắc với con trai mình".

Huỳnh Hiểu Minh gây tranh cãi khi nhắc đến việc dạy con-1Huỳnh Hiểu Minh gây tranh cãi khi nhắc đến việc dạy con-2

Anh cho biết thêm: "Tôi đọc rất nhiều điều về nuôi dạy con cái mỗi ngày, thấu hiểu tâm lý con trẻ, nhưng điều đó không có nghĩa là nuông chiều quá đà. Một khi chạm đến giới hạn đạo đức, nhất định phải thật nghiêm khắc. Nên tôi nghĩ sau này nếu có cơ hội, tôi vẫn phải tự lo cho con mình".

Sau khi chương trình phát sóng, trên mạng xã hội nhiều bình luận chê bai, chế giễu Huỳnh Hiểu Minh. Nhiều netizens tỏ ra hoài nghi: "Anh có thật sự chăm con không", "Tôi thấy Angela Baby mới là người chăm sóc con, còn anh chỉ hẹn hò thôi", "Huỳnh Hiểu Minh nên bớt nói đạo lý lại"...

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thông báo ly hôn vào đầu năm 2022. Dù đường ai nấy đi, cả hai vẫn sẽ dành thời gian cùng nuôi dưỡng con trai Tiểu Hải Miên.

Tuy nhiên, kể từ tháng 5 tới nay, họ Huỳnh liên tiếp vướng vào ồn ào tình ái với hotgirl Diệp Kha. Những bài báo về chuyện tình cảm của anh ngập tràn khắp mạng xã hội.

Nam diễn viên cũng bị bắt gặp đưa bạn gái đi du lịch, triển lãm tranh... Cư dân mạng đặt nghi vấn anh có tình mới và không có thời gian quan tâm đến con trai. Mặc dù Huỳnh Hiểu Minh chưa lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, song việc qua lại với Diệp Kha ảnh hưởng rất nhiều đến danh tiếng của anh.

Huỳnh Hiểu Minh gây tranh cãi khi nhắc đến việc dạy con-3

Truyền thông cũng từng chụp được ảnh Huỳnh Hiểu Minh đưa con trai đi chơi, song suốt thời gian đó anh đều bận rộn cầm điện thoại.

Trong khi đó, Angela Baby được công chúng yêu mến hơn khi làm tròn vai trò người mẹ tốt, chăm sóc con trai hết mực.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-gay-tranh-cai-khi-nhac-den-viec-day-con-n-332072.html

Diệp Kha Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất