Huỳnh Hiểu Minh 'khóa môi' đồng nghiệp nam trước mặt vợ yêu

Huỳnh Hiểu Minh và nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm bất ngờ hôn nhau ngay trên sân khấu, trước sự chứng kiến của Angela Baby.

Vào tối 20/5, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tham dự buổi hòa nhạc của nam ca sĩ nổi tiếng Tiết Chi Khiêm tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Không chỉ có lời với vợ chồng họ Huỳnh ở tư cách khách mời, Tiết Chi Khiêm còn mong muốn song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh bài hát mang tên Diễn viên.


Huỳnh Hiểu Minh và Tiết Chi Khiêm táo bạo hôn môi trên sân khấu

Show diễn sẽ không có gì đáng chú y nếu như không có nụ hôn đồng tính giữa Huỳnh Hiểu Minh và chủ nhân đêm nhạc. Ngay khi ca khúc vào đoạn cao trào, nụ hôn nhẹ giữa hai nhân vật chính trên sân khấu khiến các fan vô cùng bất ngờ và ngỡ ngàng.

Ngay sau khi những hình ảnh "nụ hôn bất ngờ" được chia sẻ trên mạng xã hội, cái tên Huỳnh Hiểu Minh và Tiết Chi Khiêm lập tức lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Nhiều fan thậm chí còn gắn tên Angela Baby vào những bức ảnh và chia sẻ: "Tiết Chi Khiêm hôn Huỳnh Hiểu Minh ngay trước mặt Baby, đây chính là khiêu chiến mà". 

Bên cạnh một số những bình luận ác miệng trên mạng xã hội, những người theo dõi con đường sự nghiệp và chuyện cá nhân của tài tử họ Huỳnh đều có thể nhận thấy mối thâm tình giữa anh và nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm. "Cũng chỉ là hôn vội thôi mà, có gì mà phải ầm ĩ" - một fan ruột của Huỳnh Hiểu Minh nhận định.

Đây không phải lần đầu phu quân Angela Baby hôn bạn thân là nam. Cách đây vài năm, trong một buổi tiệc sinh nhật, anh cũng từng hôn môi bạn diễn Dư Văn Lạc.


Huỳnh Hiểu Minh cũng từng hôn môi bạn diễn Dư Văn Lạc

Một vài hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh trong buổi concert của Tiết Chi Khiếm:

Giang
Theo Vietnamnet


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất