Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng khi lộ ảnh đi bar với 10 cô gái trẻ

Trước nghi vấn trăng hoa, Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng bác bỏ, đồng thời dọa kiện những tài khoản bình luận ác ý.

Tối 16/2, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh có mặt tại một quán bar. Đáng chú ý, xung quanh anh có tới hơn 10 cô gái trẻ lạ mặt nhưng lại vắng bóng bà xã Angela Baby.

Những hình ảnh này lan truyền với tốc độ chóng mặt, đồng thời khiến nhiều người nghi ngờ Huỳnh Hiểu Minh trăng hoa bên ngoài, làm rạn nứt tình cảm gia đình. 

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng khi lộ ảnh đi bar với 10 cô gái trẻ-1
Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh tiệc tùng với nhiều cô gái lạ mặt

Sau một ngày im lặng, mới đây phòng làm việc của tài tử họ Huỳnh đã lên tiếng về những bức ảnh gây tranh cãi: "Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh từ ngày 4/2 đều quay phim tại Trùng Khánh. Anh chỉ về nhà tại Thanh Đảo vào đêm giao thừa để thăm người bà 93 tuổi.

Những tin đồn đi bar, qua lại với nhiều cô gái ở bar là không đúng sự thật".

Trong văn bản thông báo của Huỳnh Hiểu Minh cũng nói rõ những hình ảnh trên đã được chụp từ lâu, chỉ là một cuộc gặp mặt bạn bè bình thường.

Huỳnh Hiểu Minh lên tiếng khi lộ ảnh đi bar với 10 cô gái trẻ-2

Ngoài ra, phòng làm việc còn hy vọng cư dân mạng ngưng lan truyền những tin đồn bịa đặt, mọi bình luận ác ý, sai sự thật sẽ được thu thập làm bằng chứng và giao cho công ty luật xử lý.

Việc Huỳnh Hiểu Minh bị lộ ảnh nhạy cảm đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của anh, đặc biệt vào thời điểm có nhiều tin đồn tiêu cực xoay quanh hôn nhân với Angela Baby.

Được biết, Angela Baby không về quê Huỳnh Hiểu Minh đón Tết trong dịp năm mới. Vào ngày Valentine, cô cũng chỉ đăng ảnh một mình lên trang cá nhân.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-len-tieng-khi-lo-anh-di-bar-voi-10-co-gai-tre-n-252070.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất