Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế

Dân mạng nhận xét hành động của Huỳnh Hiểu Minh và người phụ nữ trên có phần quá phận so với bạn bè.

Mới đây, cánh săn ảnh xứ Trung chụp được hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh đi ăn tối cùng nam diễn viên Trương Hàm Dư, nữ giám chế Chung Lệ Phương và một vài người bạn khác. Sau khi ăn uống được một lúc, Huỳnh Hiểu Minh tiễn Trương Hàm Dư ra xe về nhà rồi quay lại nhà hàng.

Không lâu sau, tài tử họ Huỳnh và Chung Lệ Phương có nhiều hành động thân mật như ôm ấp, tựa đầu vào vai nhau hay xoa mặt đối phương khi trò chuyện gần gũi. Loạt hành động thân mật này đã gây ra cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế-1Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế-2Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế-3Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế-4Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế-5

Nhiều người cho rằng cả hai có những tương tác vượt quá mức bạn bè, song cũng có người lên tiếng bênh vực và cho rằng đây là cuộc sống riêng tư của Huỳnh Hiểu Minh. Kết thúc bữa tiệc, anh cùng Chung Lệ Phương lên xe ra về. 

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế-6

Chung Lệ Phương là nữ giám chế, nhà sản xuất có tiếng trong giới. Ngoài ra, cô cũng là người sáng lập và là chủ một công ty truyền thông. 

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế-7

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thông báo ly hôn vào đầu năm 2022. Dù đường ai nấy đi, cả hai vẫn sẽ dành thời gian cùng nuôi dưỡng con trai Tiểu Hải Miên.

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật nữ giám chế-8

Kể từ tháng 5/2022, họ Huỳnh liên tiếp vướng vào ồn ào tình ái với hotgirl Diệp Kha. Những bài báo về chuyện tình cảm của anh ngập tràn khắp mạng xã hội.

Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng không công khai tình cảm. Gần đây nhất, nam diễn viên cùng bạn gái mới xem triển lãm tranh. Anh còn bị khán giả bắt gặp đi leo núi với người đẹp.

Hồi tháng 10 năm ngoái, khi Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc nghỉ ngơi một thời gian, nam diễn viên cũng đưa Diệp Kha về cùng.

So với thời yêu Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh hiện kín tiếng trong việc hẹn hò Diệp Kha. Nữ người mẫu cũng bằng lòng với chuyện tình "nửa kín, nửa mở" bên Huỳnh Hiểu Minh. Cô không muốn vội vàng công khai hay gây áp lực cho bạn trai.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-lo-anh-than-mat-nu-giam-che-n-335853.html

Diệp Kha Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất