Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vướng nghi vấn sống chung

Diệp Kha được cho là đã chuyển đến sống chung với Huỳnh Hiểu Minh. Chi tiết trong nơi ở của nữ người mẫu giống với nhà tài tử "Thần Điêu Đại Hiệp".

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vướng nghi vấn sống chung-1
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hẹn hò từ tháng 2. Ảnh: Sina.

Ngày 10/12, QQ đưa tin Diệp Kha chia sẻ cuộc sống ở nhà của mình với người hâm mộ. Khán giả vô tình phát hiện các chi tiết nội thất trong căn bếp của nữ người mẫu rất giống với ảnh chụp nhà tân hôn trước đây của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Điều này làm nảy sinh nghi vấn hai nghệ sĩ đang sống chung với nhau. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi về việc Diệp Kha đã chuyển đến nhà Huỳnh Hiểu Minh ở nhưng cô không trả lời.

Đầu tháng 11, Huỳnh Hiểu Minh bị phát hiện cho tu sửa lại căn biệt thự 5 tầng từng chung sống với Angelababy tại Thượng Hải. Vì vậy, truyền thông cho rằng tài tử Thần Điêu Đại Hiệp đã lên kế hoạch gắn bó lâu dài với Diệp Kha.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vướng nghi vấn sống chung-2Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vướng nghi vấn sống chung-3Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vướng nghi vấn sống chung-4Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha vướng nghi vấn sống chung-5
Gian bếp Diệp Kha đứng nấu ăn có trang trí giống với nhà của Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: QQ.

Theo QQ, mối quan hệ tình cảm giữa Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh tốt đẹp. Hai người có sự đồng cảm vì từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Nam diễn viên yêu chiều bạn gái. Diệp Kha nhiều lần chia sẻ được tặng các món quà đắt tiền, tổ chức sinh nhật hoành tráng trên trang cá nhân. Gần đây, cô bị phát hiện xăm lên tay chữ M để bày tỏ tình cảm với bạn trai nổi tiếng.

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh qua lại từ giữa tháng 2. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng không công khai tình cảm. Gần đây nhất, nam diễn viên cùng bạn gái mới xem triển lãm tranh. Anh còn bị khán giả bắt gặp đi leo núi với người đẹp. Hồi tháng 10, khi Huỳnh Hiểu Minh về quê nhà Thanh Đảo, Trung Quốc nghỉ ngơi một thời gian, nam diễn viên cũng đưa Diệp Kha về cùng.

So với thời yêu Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh hiện kín tiếng trong việc hẹn hò Diệp Kha. Nữ người mẫu cũng bằng lòng với chuyện tình "nửa kín, nửa mở" bên Huỳnh Hiểu Minh. Cô không muốn vội vàng công khai hay gây áp lực cho bạn trai.

Diệp Kha là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến. Năm 2010, cô gia nhập ngành giải trí với vai trò người dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi tuyển chọn hoa khôi streamer của đài truyền hình Hồ Nam và lọt vào top 50. Sau khi chia tay chồng, cô tập trung phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang và có cuộc sống giàu có.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/huynh-hieu-minh-va-diep-kha-vuong-nghi-van-song-chung-post1383673.html

Diệp Kha Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất