Huỳnh Hiểu Minh sẽ tham gia 'Ngọa hổ, tàng long 2'?

Chàng tài tử điển trai có thể sẽ đảm nhận vai con trai của Chương Tử Di và Trương Chấn ở phần 1.

Báo giới Trung Quốc khẳng định Huỳnh Hiểu Minh đang trong quá trình đàm phán để tham gia vào Ngọa hổ tàng long 2. Cho đến thời điểm này, dàn diễn viên chính mới chỉ có Dương Tử Quỳnh - tiếp tục vai diễn Du Tú Liên từ phần 1 - và Chung Tử Đơn với vai người bạn thuở ấu thơ Meng Sizhao.

Theo một số nguồn tin, Ngọa hổ tàng long 2 sẽ là câu chuyện xoay quanh Du Tú Liên và công cuộc bảo vệ Lục Mệnh Kiếm cùng Sizhao.

Tú Liên và Sizhao đều là những đệ tử Võ Đang, từng được hứa hôn từ nhỏ. Tuy nhiên, khi nhận ra trái tim Tú Liên dành cho Lý Mộ Bạch, Sizhao đã giả vờ bị thương trong một trận chiến để tìm cớ lui về ở ẩn. Sau khi biết Lý Mộ Bạch chết, Sizhao đã tái xuất để bảo vệ người phụ nữ anh yêu.

Ngọa hổ tàng long 2 cũng sẽ nhắc đến số phận của Hàn Thiết Phương - con trai của Ngọc Kiều Long và La Tiểu Hổ. Sau khi sinh, Thiết Phương đã bị tráo đổi và không hề biết bố mẹ là ai. Rất có thể vai diễn Thiết Phương sẽ được trao cho "mỹ nam Hoa ngữ" Huỳnh Hiểu Minh.

Viên Hòa Bình - đạo diễn võ thuật ở phần 1 - sẽ trở lại với vị trí đạo diễn trong phần 2. Điều đáng tiếc là cả Chương Tử Di và Trương Chấn đều không tái xuất trong Ngọa hổ tàng long 2.

Ngọa hổ tàng long 2 sẽ chính thức bấm máy vào tháng 3 tới.

Chung Tử Đơn.

Dương Tử Quỳnh.


Huỳnh Hiểu Minh

Chương Tử Di và Trương Chấn với vai Ngọc Kiều Long và La Tiểu Hổ trong Ngọa hổ
tàng long (2000).


Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao