Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tình cảm sau 10 tháng giữ khoảng cách

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng tham gia một sự kiện. Nam diễn viên còn ân cần nâng váy giúp vợ.


Huỳnh Hiểu Minh nâng váy giúp vợ. Nam diễn viên tỏ ra ân cần, săn sóc bà xã Angelababy.

Tối 3/6, cư dân mạng Trung Quốc chia sẻ hình ảnh vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng tham dự một sự kiện được tổ chức trên bờ biển. Đây là lần đầu tiên sau 10 tháng giữ khoảng cách, cặp đôi mới xuất hiện tình cảm bên nhau.

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Angelababy mặc bộ lễ phục với phần đuôi váy dài. Nữ diễn viên đi trước còn Huỳnh Hiểu Minh bước phía sau, hai tay nâng váy giúp vợ. Hình ảnh vợ chồng nam diễn viên mỉm cười hạnh phúc ngầm xóa tan tin đồn ly hôn xuất hiện hàng tháng qua.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tình cảm sau 10 tháng giữ khoảng cách-1
Sau khoảng 10 tháng, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy mới xuất hiện bên nhau trong một sự kiện.

Lần cuối Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh sánh đôi bên nhau là từ tháng 8/2018. Sau đó, dù cùng tham dự một chương trình, họ không đi thảm đỏ và không tương tác.

Tại lễ trao giải Hoa Biểu được tổ chức vào tháng 12/2018, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng không ngồi cạnh nhau. Còn tại sự kiện Vogue Film diễn ra hồi tháng 11/2018, Triệu Vy là người ngồi giữa họ.

Ngoài ra, Angelababy cũng đi du lịch với con trai Tiểu Hải Miên mà không có sự xuất hiện của chồng. Đến Tết Nguyên đán, báo chí đưa tin Huỳnh Hiểu Minh mải đóng phim Bên tóc mai không phải đường hồng mà không về nhà. Vào ngày sinh nhật của Angelababy, nam diễn viên cùng con trai đăng tin chúc mừng trên mạng xã hội nhưng Angelababy không bình luận.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tình cảm sau 10 tháng giữ khoảng cách-2
Hình ảnh tình cảm của cả hai khiến người hâm mộ vui mừng.

Trong các dịp kỷ niệm như sinh nhật người nhà của nam diễn viên, kỷ niệm 3 năm ngày cưới, lễ nguyên tiêu, cặp đôi cũng dùng lý do lịch trình bận rộn để không ở bên nhau. Những điều này làm nảy sinh tin đồn ly hôn.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh kết hôn vào tháng 10/2015. Họ được coi là bộ đôi quyền lực bậc nhất showbiz khi Huỳnh Hiểu Minh là ngôi sao hạng A, còn Angelababy là nghệ sĩ giải trí có hơn 100 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Con trai đầu lòng của cặp đôi chào đời hồi tháng 1/2017.

Theo Zing


Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao