Huỳnh Lập khó chịu khi khán giả kéo nhau đến tận nhà riêng giao lưu, chụp hình

Theo như Huỳnh Lập chia sẻ, anh và gia đình liên tục bị làm phiền khi có nhiều người ghé thăm chỉ để xin chụp hình, giao lưu, chỉ trỏ nhà cửa.

Khi hoạt động nghệ thuật đang bị đóng băng bởi đại dịch virus corona, Huỳnh Lập cũng như nhiều nghệ sĩ khác phải đồng loạt hủy show diễn.

Một tuần vừa qua, quán quân Cười xuyên Việt 2015 về quê nhà An Giang để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, không gian riêng của gia đình diễn viên hài vô tình bị náo loạn bởi người hâm mộ. Điều này khiến Huỳnh Lập tỏ ra khá bức xúc. Anh có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân với mong muốn được tôn trọng quyền riêng tư.

Huỳnh Lập khó chịu khi khán giả kéo nhau đến tận nhà riêng giao lưu, chụp hình-1

Theo như Huỳnh Lập kể, trong giờ anh và gia đình đang nghỉ trưa thì một nhóm khán giả đến gõ cửa, buộc lòng phải thức giấc để giao lưu cùng mọi người. Thậm chí, suốt một ngày dài Huỳnh Lập chỉ ở nhà và chụp hình cùng người hâm mộ trong trạng thái... mắt nhắm mắt mở.

"Cứ một hai buổi là có các bạn khán giả đến giao lưu chụp hình, thế là Lập đang ngủ trưa đành phải lật đật thay đồ, rửa mặt, chuẩn bị cho thật gọn tươm tất để có thể giao lưu, chụp hình và nhận quà của các bạn trong tình trạng vẫn còn lơ mơ, thậm chí cười trong vô thức (trông hơi kì).

Lập biết đó là tình cảm của các bạn dành cho Lập, Lập rất cảm ơn, nhưng không phải vì thế mà một người biết nhà của Lập là lại kháo nhau rủ hết người này, rồi đến nhóm khác đến giao lưu mỗi buổi, hoặc cách nhau 15 phút.

Vừa chụp hình xong, lên thay đồ chuẩn bị nghỉ tiếp là lại tiếp tục có nhóm khác do nhóm trước giới thiệu địa chỉ nhà, thật sự đây không phải là cách giao lưu hiệu quả", Huỳnh Lập cho biết.

Huỳnh Lập khó chịu khi khán giả kéo nhau đến tận nhà riêng giao lưu, chụp hình-2

Quán quân Cười xuyên Việt cũng đồng thời chia sẻ, khi ở nhà anh muốn là chính mình nên thường ăn mặc thoải mái như quần sọt, áo ba lỗ. Chính vì vậy, khi có khán giả đến bất ngờ, Huỳnh Lập thường rơi vào tình huống bị động và ngại ngùng.

"Bên cạnh đó, mùa này đang là mùa dịch bệnh, nên Lập xin từ chối những yêu cầu ôm ấp hoặc hôn hít để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bạn, cho Lập và cho người thân", diễn viên hài nói thêm.

Trước Huỳnh Lập không lâu, ca sĩ Noo Phước Thịnh từng bức xúc khi bị khán giả xâm phạm quyền riêng tư. Cụ thể vào tháng 1/2020, giọng ca Gạt đi nước mắt chia sẻ lại đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một fan nữ rình mò trước nhà mình. Người này tỏ ra khá thích thú, vừa check-in vừa chạy lòng vòng trước cổng nhà Noo Phước Thịnh.

Hành động của fan cuồng khiến nam ca sĩ không khỏi bức xúc. Anh lên tiếng: "Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó. Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-lap-buc-xuc-khi-khan-gia-den-tan-nha-rieng-lam-phien-n-212362.html

huỳnh lập

Tin tức mới nhất