Huỳnh Lập giả gái 'cà khịa' tiểu tam trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế

Dù trước đây hình ảnh này bị chỉ trích là phản cảm nhưng trong hoàn cảnh "cả thế giới chỉ trích tiểu tam" thì Huỳnh Lập lại được khen là duyên dáng.

Hai ngày qua, vụ việc người phụ nữ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Theo dõi diễn biến của vụ đánh ghen cho thấy, một phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm Grab bắt quả tang chồng đang lái ô tô Lexus LX 570 cùng một cô gái trẻ được cho là bồ nhí.  Ngay lập tức, người phụ nữ đi ra cánh cửa sát phía ghế lái giật bung cánh cửa ra rồi xông vào xe liên tục la hét, quát mắng cô gái trẻ. Chưa dừng lại, người phụ nữ này kéo mạnh "tiểu tam" ra ngoài rồi giật tóc, dùng tay đánh vào mặt lưng.

Cảnh cô gái ăn mặc sexy bị bà vợ túm tóc mặt mày nhăn nhó và quay ngoắt đầu sang một bên trở thành đề tài chế ảnh của cư dân mạng, trong đó có "thánh lầy" Huỳnh Lập.

Huỳnh Lập giả gái cà khịa tiểu tam trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế-1
Cô gái trong clip - người bị đồn có mối quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình trở thành gương mặt hot trên khắp các diễn đàn, MXH lớn nhỏ.

Huỳnh Lập giả gái cà khịa tiểu tam trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế-2
Đặc biệt, cảnh khóc mếu, đầu quay ngoắt sang bên cạnh khi bị ghì đầu, giật tóc biến thành chủ đề chế giễu của dân mạng.

Huỳnh Lập giả gái cà khịa tiểu tam trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế-3
Theo dòng sự kiện, nghệ sĩ hài Huỳnh Lập đã có động thái "bắt trend" cực nhanh. Anh đã đăng tải hình ảnh hóa thân thành thiếu nữ bên hoa huệ được chụp cách đây không lâu, vốn để phục vụ cho MV parody, kèm status: "Nghe nói thế này đang là hot trend. Thử làm một 'bô' hình góp vào". 

Huỳnh Lập giả gái cà khịa tiểu tam trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế-4
Fan không nhịn nổi cười vì màn bắt trend này.

Huỳnh Lập giả gái cà khịa tiểu tam trong vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế-5
Trên thực tế, Huỳnh Lập từng bị chỉ trích vì bôi nhọ tác phẩm "Thiếu nữ bên hoa huệ". Khi đó, anh đính chính rằng bản thân không tấu hài phản cảm vì là người cực kỳ yêu mến tác phẩm này của Hoạ Sỹ Tô Ngọc Vân, nên việc mang nó vào sản phẩm parody của mình là 1 hàm ý. Trong MV rất nhiều cảnh gương mặt của Huỳnh Lập biểu cảm rất bựa nhưng với cảnh này thì không. Huỳnh Lập muốn làm đẹp nhất, chỉnh chu nhất, sạch sẽ nhất, không méo mó, phản cảm, để minh hoạ cho câu hát "Chỉ cần ngồi yên đã có thể giúp nước nhà" thì đây không phải dụng ý xấu mà là hoàn toàn tốt đẹp như bản chất của bức tranh. Cuối cùng, ở trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, hình ảnh này lại được cho là duyên dáng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-lap-ca-khia-tieu-tam-trong-vu-danh-ghen-tren-pho-ly-nam-de-n-235833.html

huỳnh lập đánh ghen

Tin tức mới nhất