Huỳnh Lập tung nhạc phim Tấm Cám parody với tên gọi 'Sấp mặt luôn'

Trước ngày ra mắt bộ phim "Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể", MV nhạc phim có tên "Sấp mặt luôn" đã được phát hành, thu hút sự chú ý của khán giả.

Chỉ còn vài ngày nữa là Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể chính thức ra mắt. Trong sự chờ đợi háo hức của người hâm mộ, Huỳnh Lập bất ngờ tung MV nhạc phim cực độc có tên Sấp mặt luôn.
 


MV "Sấp mặt luôn"

Sấp mặt luôn là một sản phẩm âm nhạc do Tăng Nhật Tuệ và Tino sáng tác, được thể hiện bởi hai giọng hát của Huỳnh Lập và Sơn Ngọc Minh. Dù MV này không phải là một sản phẩm được đầu tư hoành tráng về mặt hình ảnh, nhưng vẫn đủ để các fan “phát cuồng” vì độ bá đạo của nó trong cả lời bài hát và giai điệu.

Sự nhịp nhàng, tươi vui, hài hước với kiểu tưng tửng rất đặc trưng kiểu Huỳnh Lập chính là thứ đã mang lại sự thu hút cho MV này. Nó cũng góp phần dự báo về sự thành công của sản phẩm khi chỉ vừa được đăng tải vài giờ trên fanpage đã thu hút rất nhiều lượt xem, bình luận và chia sẻ của khán giả.

Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể là một trong dự án cá nhân được Huỳnh Lập đầu tư công phu, tâm huyết nhất từ trước đến nay kể từ khi đăng quang Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ. Anh muốn chứng minh cho dù chỉ là một bộ phim nhái với mục đích pha trò, mua vui, đăng tải trên YouTube nhưng nó vẫn hoàn toàn có thể là một sản phẩm chỉn chu, ấn tượng không kém các tác phẩm điện ảnh.

Từ trang phục, bối cảnh, hóa trang cho đến quay phim, hình ảnh... của Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể đều có chất lượng rất tốt, phần nào khiến khán giả gợi nhớ đến được bản gốc Tấm Cám: Chuyện chưa kể của đạo diễn Ngô Thanh Vân, một bộ phim được đầu tư đến hàng chục tỷ đồng.

Với MV Sấp mặt luôn này, Huỳnh Lập muốn tiếp tục khuấy động không khí háo hức của khán giả dành cho Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Lời bài hát đậm chất vui vẻ, đáng yêu nên rất dễ thương và có thể sẽ khiến bạn sẽ phải “cười lăn cười bò”, đặc biệt là khi nghe chúng cùng với những hình ảnh từ bộ phim.

Bên cạnh đó, sự tham gia của Sơn Ngọc Minh, cựu thành viên nhóm V.Music, cũng góp phần tạo thêm sức hấp dẫn cho MV này lan tỏa đến nhiều khán giả trẻ. Trong tuần tới, Huỳnh Lập sẽ chính thức trình làng Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể. Hiện mọi công đoạn chuẩn bị đã được hoàn tất.

Huỳnh Lập chia sẻ, anh rất hy vọng sản phẩm này sẽ giúp cho người xem thêm hiểu hơn về một Huỳnh Lập đa dạng, biến hóa cũng như thêm yêu mến anh và những người bạn đồng hành.


 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-lap-tung-nhac-phim-tam-cam-parody-voi-ten-goi-sap-mat-luon-n-118804.html

tấm cám chuyện chưa kể tấm cám huỳnh lập kể huỳnh lập Tấm Cám

Tin tức mới nhất