'Mẹ Cám' Huỳnh Lập bất ngờ bị tát trong teaser 'Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể'

Sau nhiều ngày mong đợi, người hâm mộ đã được thưởng thức teaser "Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể" với cái kết không thể hài hước hơn.

Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể là một dạng phim nhái (parody) dựa trên tác phẩm điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể sản xuất năm 2016. Đây là sản phẩm cá nhân đầu tay của nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập kể từ khi anh đăng quang ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ.

Trong bộ phim, Huỳnh Lập không chỉ thủ vai mẹ Cám mà còn đảm đương luôn vai trò đạo diễn, biên kịch và sản xuất. Cùng đồng hành với Huỳnh Lập là gương mặt nghệ sĩ trẻ như quán quân Cười xuyên Việt năm 2016 Nguyễn Anh Tú, Quang Trung, Trà Ngọc, Lê Nhân, Vy Vân… Ngoài ra, dự án còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, với nhiều bí mật hứa hẹn mang đến bất ngờ cho khán giả.

Tối 19/4, sau khoảng hơn 3 tuần kể từ ngày bấm máy, Huỳnh Lập đã chính thức cho ra mắt teaser Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể trên fanpage chính thức. Teaser cho thấy sự đầu tư công phu và tâm huyết của Huỳnh Lập về mặt hình ảnh.
 

Từng trang phục, bối cảnh, từng khung hình, góc máy được trau chuốt công phu. Trang phục của các nhân vật, đặc biệt là nhân vật mẹ Cám do Huỳnh Lập thể hiện được thiết kế sát so với tinh thần của bản gốc. 

Trong teaser, Huỳnh Lập “nhá hàng” bằng cảnh quay mẹ Cám mắng Tấm, giống bản gốc teaser Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Huỳnh Lập khiến khán giả tò mò, thích thú và bật cười với lối diễn rất dữ dội. Tuy nhiên, bởi là bộ phim parody với mục đích hài hước nên cuối cảnh quay, có một cảnh mà tất cả đều không ngờ: một bàn tay bất ngờ tát vào mặt Huỳnh Lập, khiến “mẹ Cám” ngã quỵ.

Bàn tay đó là ai? Tại sao nhân vật này lại tát mẹ Cám? Nhân vật này liên quan gì đến nàng Tấm? 

Nhiều ý kiến cho rằng đó có thể là Quang Trung, người đóng vai ông Bụt trong phim, một số khác lại cho rằng đó có thể là Lê Nhân, người thủ vai nhân vật hư cấu còn nằm trong vòng bí ẩn. Tuy nhiên dù đó có là ai chăng nữa, teaser của Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể cũng đã thành công trong nhiệm vụ khiến khán giả bật cười, mở ra một góc nhìn rõ ràng, thú vị và hài hước hơn về tác phẩm này.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


tấm cám chuyện chưa kể tấm cám huỳnh lập kể huỳnh lập

Tin tức mới nhất