Huỳnh Như: 'Giải đấu cuối của HLV Mai Đức Chung, mỗi cầu thủ sẽ quyết tâm cao độ'

Trong buổi họp báo vòng loại 2 Olympic 2024 diễn ra ra hôm nay (25-10), Huỳnh Như và HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ với giới truyền thông trước ngày thi đấu.

Trước vòng loại 2 Olympic Paris 2024, đội trưởng Huỳnh Như chia sẻ trong buổi họp báo: “Đội tuyển nữ Việt Nam đến với giải đấu bằng tinh thần và quyết tâm đoạt vé vào vòng loại thứ 3 Olympic Paris 2024.

Đây là giải đấu cuối cùng của HLV Mai Đức Chung trước khi chia tay tuyển nữ Việt Nam. Vì thế, mỗi cầu thủ chúng tôi đều ra sân với quyết tâm cao độ, vì màu cờ sắc áo Việt Nam cũng như là lời chia tay đối với HLV Mai Đức Chung”.

Huỳnh Như: Giải đấu cuối của HLV Mai Đức Chung, mỗi cầu thủ sẽ quyết tâm cao độ-1

Đối với HLV Mai Đức Chung, ông đánh giá về đối thủ ở trận ra quân: “Trong lần quay trở lại này, tôi thấy Uzbekistan đã cải thiện rõ rệt về trình độ.

Đội vừa rồi đã vào đến trận tranh hạng ba của môn bóng đá nữ ASIAD. Điều đó đủ để thấy trình độ của tuyển nữ Uzbekistan cao như thế nào”.

Nói thêm về bảng đấu, HLV Mai Đức Chung cho rằng đối đầu với Nhật Bản, Uzbekistan là thử thách khó nhưng tuyển nữ Việt Nam sẽ chắt chiu từng cơ hội và cố gắng.

HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam cũng cho biết 4-5 cầu thủ trẻ trong đội sẽ được tạo cơ hội tại giải đấu lần này.

Huỳnh Như: Giải đấu cuối của HLV Mai Đức Chung, mỗi cầu thủ sẽ quyết tâm cao độ-2

Cũng trong chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam đã có buổi làm quen sân Lokomotiv, nơi thi đấu chính thức của tuyển nữ Việt Nam tại Uzbekistan.

Từ ngày mai 26/10, tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào vòng loại 2 Olympic Paris 2024. Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận ra quân mở màn bảng C gặp Uzbekistan lúc 17 giờ, ngày 26/10 và lần lượt gặp Ấn Độ (29-10) và Nhật Bản (1-11).

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/the-thao/huynh-nhu-giai-dau-cuoi-cua-hlv-mai-duc-chung-moi-cau-thu-se-quyet-tam-cao-do-20231025203042152.htm

Đội tuyển nữ Việt Nam HLV Mai Đức Chung Huỳnh Như Olympic

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao