Huỳnh Như mang đặc sản Việt tặng đồng đội ở Lank dịp 8/3

Tiền đạo Huỳnh Như mang theo món quà đặc biệt từ quê nhà để gửi tặng các đồng đội đang thi đấu trong màu áo Lank, Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như trở về Việt Nam để nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2022 danh giá sau khi giúp đội tuyển nữ lần đầu lọt vào World Cup và giành HCV SEA Games trên sân nhà.

Huỳnh Như mang đặc sản Việt tặng đồng đội ở Lank dịp 8/3-1

Trong hành trang quay lại Bồ Đào Nha, tiền đạo nữ số 1 Việt Nam mang theo những chiếc nón lá truyền thống và đặc sản dừa sáp Trà Vinh để làm quà cho các đồng đội ở CLB Lank.

Nếu nón lá là tượng trưng cho những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam thì dừa sáp là sản vật có một không hai của miền Tây sông nước. Thông qua món quà, Huỳnh Như đã quảng bá khéo léo hình ảnh Việt Nam.

Huỳnh Như mang đặc sản Việt tặng đồng đội ở Lank dịp 8/3-2
Huỳnh Như mang đặc sản Việt Nam tặng đồng đội ở Lank đúng dịp 8/3 ảnh 2

Tính đến thời điểm nhận Quả bóng vàng 2022, Huỳnh Như tiền đạo Huỳnh Như là cầu thủ hiệu quả nhất trên hàng công CLB Lank từ đầu mùa 2022-2023.

Cô đã ghi 4 bàn, 2 kiến tạo sau 12 trận ở giải VĐQG, trở thành chân sút ghi nhiều bàn thứ 3 của đội dù chỉ thi đấu 526 phút.

Xét về hiệu suất, bình quân 131 phút cho mỗi bàn thắng, 87,6 phút để tham gia vào một tình huống làm bàn của Huỳnh Như là tốt nhất.

Trong số các cầu thủ Việt từng xuất ngoại, Huỳnh Như hiện là cầu thủ ra sân nhiều nhất và có thành tích tốt nhất. Cô đã chơi 16 trận, có 729 phút thi đấu và ghi 6 bàn, kiến tạo 2.

Những người xếp sau là Lê Công Vinh (12 trận, 529 phút, 3 bàn, 2 kiến tạo), Nguyễn Công Phượng (15 trận, 497 phút, 1 bàn) và Nguyễn Quang Hải (12 trận, 258 phút, 1 bàn).

Ở World Cup nữ 2023, đội tuyển Việt Nam nằm chung bảng với đương kim vô địch Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha - đất nước mà Huỳnh Như đang thi đấu. Giải đấu được tổ chức ở New Zealand và Australia.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/huynh-nhu-mang-dac-san-viet-nam-tang-dong-doi-o-lank-dung-dip-83-post1515854.tpo

Huỳnh Như

Tin tức mới nhất