Sea Games 31

Huỳnh Như tiết lộ câu tiếp sức ấm lòng từ HLV Mai Đức Chung

Huỳnh Như đã gửi lời cảm ơn đến Ban huấn luyện và người hâm mộ khi luôn đồng hành cùng tuyển nữ Việt Nam.

Tối 21/5, trận chung kết môn bóng đã nữ Sea Games 31 giữa 2 đội Việt Nam và Thái Lan đã chính thức diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Để tiếp lửa cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, gần 2 vạn ghế trên sân đã không còn chỗ trống, cờ đỏ sao vàng phủ kín cả sân.

Huỳnh Như tiết lộ câu tiếp sức ấm lòng từ HLV Mai Đức Chung-1
Huỳnh Như tiết lộ câu tiếp sức ấm lòng từ HLV Mai Đức Chung-2
Huỳnh Như tiết lộ câu tiếp sức ấm lòng từ HLV Mai Đức Chung-3

Đây là trận đấu để tuyển nữ Việt Nam bảo vệ tấm huy chương vàng còn Thái Lan muốn trả món nợ từng thua đội chủ nhà tại Sea Games 30 của 3 năm về trước.

Không làm người hâm mộ thất vọng, đến phút thứ 59 của trận đấu, từ một đường chuyền của Dương Thị Vân, đội trưởng Huỳnh Như đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Và tỷ số ấy được giữ vững cho tới cuối trận.

Huỳnh Như tiết lộ câu tiếp sức ấm lòng từ HLV Mai Đức Chung-4
Đội trưởng Huỳnh Như (Ảnh: Tổ Quốc).

Điều này đồng nghĩa với việc tuyển nữ Việt Nam tiếp tục bảo vệ được chiếc cúp vô địch mà họ đạt được từ Sea Games 30. Khi ấy, các cô gái quả cảm cũng từng đánh bại Thái Lan với tỷ số 1 - 0.

Ngay khi kết thúc trận đấu, người hùng của bóng đá nữ đã có những chia sẻ với báo chí. Không nén được xúc động, cô tâm sự: "Thật sự hôm nay em rất hạnh phúc.

Em muốn cảm ơn tập thể ban huấn luyện (BHL) và toàn đội có trận đấu rất tuyệt vời. Em gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ đến sân và mọi người theo dõi qua tivi".

Huỳnh Như tiết lộ câu tiếp sức ấm lòng từ HLV Mai Đức Chung-5
Ảnh: Tổ Quốc.

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ những câu nói ấm lòng từ HLV trưởng - ông Mai Đức Chung. 

"Sau hiệp 1, HLV Mai Đức Chung động viên toàn đội còn 45 phút, phải cố gắng đoàn kết để giành chiến thắng. Đây là tấm HCV em cảm thấy vô cùng đặc biệt, chúng em cũng đã nói hôm nay phải thi đấu hết sức mình trên quê hương mình, phải chiến thắng để tặng người hâm mộ.

Hôm nay gia đình em và gia đình các đồng đội đều có mặt ở đây, trước tiên chúng em sẽ chung vui cùng người hâm mộ, sau đó về sẽ chung vui cùng gia đình", cô cho hay.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-nhu-tiet-lo-cau-tiep-suc-am-long-tu-hlv-mai-duc-chung-n-307207.html

Sea Games đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31